Hành động đặc biệt của diễn viên Bình An dành cho Á hậu Phương Nga giữa nghi vấn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Nghi án Á hâu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2018 - Bùi Phương Nga hẹn hò cùng nam diễn viên Bình An lại có thêm bằng chứng mới.

Bùi Phương Nga đăng quang ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16/9 vừa qua. Sau đêm chung kết diễn ra, cuộc sống của Bùi Phương Nga cũng trở thành một trong những đề tài được cộng đồng mạng quan tâm. Nhất là tin đồn hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Nguyễn Bình An.

Hôm 16/11 vừa qua là sinh nhật của nàng Á hậu. Có lẽ, sinh nhật lần này đối với Bùi Phương Nga là một dịp đặc biệt, cô nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp trên trang facebook cá nhân.

Đặc biệt, "bạn trai tin đồn" - diễn viên Bình An của Phương Nga cũng gửi lời chúc mừng đến cô nhưng không hề công khai chúc mừng cô trên trang cá nhân của Á hậu như nhiều người khác. Thay vào đó, Bình An đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật vào thời điểm đêm khuya, khi ngày sinh nhật của Bùi Phương Nga vừa bắt đầu. Dù không hề đề cập tên của Á hậu thế nhưng vẫn không khó để đoán ra người mà nam diễn viên muốn chúc mừng không ai khác chính là Bùi Phương Nga. Hành động ngọt ngào của nam diễn viên đã khiến nhiều người tiếp tục khẳng định mối quan hệ của anh và Bùi Phương Nga.

Diễn viên Bình An đăng trạng thái chúc mừng sinh nhật ngay đúng dịp sinh nhật Á hậu Phương Nga.

Diễn viên Bình An đăng trạng thái chúc mừng sinh nhật ngay đúng dịp sinh nhật Á hậu Phương Nga.

Ngay từ sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, tin đồn Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An đã bắt đầu rộ lên. Bởi trong đêm thi đó, Bình An cũng có mặt và ngồi ở hàng ghế đầu, sau khi kết thúc chương trình còn lên chụp ảnh chung, tỏ ra rất thân thiết với Phương Nga.

Sau đó, dựa trên những hình ảnh check-in cùng một địa điểm được đăng tải lên trang cá nhân và bức ảnh cả hai cùng mặc áo cặp, thân thiết chụp hình chung đã khiến tin đồn cặp đôi hẹn hò càng trở nên râm ran trong dư luận. Và cách đây ít lâu, khoảnh khắc được cho là Á hậu Phương Nga và Bình An đi ăn tối cùng nhau đã được một người hâm mộ ghi lại. Hình ảnh này hiện đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến dư luận lại một lần nữa phải bàn tán xôn xao về chuyện tình của cặp đôi này.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga mặc áo đôi.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga mặc áo đôi.

Hình ảnh được cho là diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đang bí mật hẹn hò.

Hình ảnh được cho là diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đang bí mật hẹn hò.

Dù nhiều lần dân mạng tìm ra những bằng chứng khẳng định cặp đôi này đang hẹn hò, nhưng cả hai đều không hề lên tiếng xác nhận. Hiện chuyện tình cảm của Bùi Phương Nga và Bình An vẫn luôn khiến công chúng thắc mắc. 

Trước đó, Á hậu đã khéo léo lái câu chuyện rẽ sang hướng khác khi trả lời với giới truyền thông. Người đẹp thừa nhận có quen nam diễn viên gốc Phú Thọ. Cả hai gặp nhau trong một cuộc thi mà Phương Nga làm thí sinh còn Bình An giữ vai trò giám khảo. Cô còn khẳng định chưa từng yêu ai: “Có một bài báo từng viết "19 tuổi chưa một lần yêu ai" chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn