Bất an khi bể bơi nghi bị rò điện, nhiều người bị điện giật

( PHUNUTODAY ) - Một số người đang tắm trong bể thì có cảm giác bị điện giật nhẹ và hoảng loạn. Đặc biệt, một người phụ nữ bị ngất xỉu phải đi cấp cứu.

Tối 16/5, ông Nguyễn Tất Thiện, Chủ tịch UBND phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 1 người khi đang tắm ở bể bơi Quân khu 4 (phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An) ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu, nghi bị điện giật.

Bể bơi Quân khu IV, Nghệ An - nơi xảy ra vụ việc

Bể bơi Quân khu IV, Nghệ An - nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30. Khi đang tắm ngoài bể, người dân bất ngờ phát hiện 1 người phụ nữ bị ngất xỉu. Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng cắt điện máy bơm và đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu rồi tiếp tục đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, hàng chục người đang bơi tại đây thì bất ngờ bị giật nhẹ, tê người. Phát hiện sự việc, nhiều người lập tức hô hoán nhau rồi nhảy lên bờ, đồng thời báo sự việc cho quản lý bể bơi và chính quyền địa phương. Ngay sau đó, nhân viên bể bơi đã nhanh chóng cắt nguồn điện.

Người phụ nữ bị bất tỉnh nghi do điện giật phải đi cấp cứu

Người phụ nữ bị bất tỉnh nghi do điện giật phải đi cấp cứu

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và công an đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo, xử lý vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Trường Thi xử lý. CA đã mời chủ bể bơi lên trụ sở để phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn