Bức ảnh thời “em chưa 18” của Top 10 Miss Teen 2017 quá khác hiện tại khiến dân mạng sốc nặng

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh từ năm lớp 9 của Top 10 Miss Teen 2017 khiến dân mạng sốc nặng vì khác “một trời một vực” so với hiện tại.

Với chiều cao lý tưởng 1m62 cùng làn da trắng sáng, sống mũi cao và nét mặt "lai tây", Lê Huỳnh Ngân Quỳnh (SN 1999) gây chú ý mạnh đến giới trẻ sau khi bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2017. Nhiều người còn ví 9X như "bản sao" của Thiên Nga The Face.

le-huynh-ngan-quynh-phunutoday.vn-2

 Ngân Quỳnh sở hữu làn da trắng sáng, sống mũi cao và nét mặt "lai tây"

Sau khi cuộc thi kết thúc chưa được bao lâu, một bức ảnh của Ngân Quỳnh từ thời “em chưa 18” đã bị rò rỉ khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng xinh đẹp bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi mà quá khứ của cô nàng khác xa nhan sắc hiện tại. Khi mang hai hình ảnh ra só sánh, nhiều người phải gật gù thừa nhận 9X là một điển hình cho trào lưu "dậy thì thành công". Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc thay đổi là chuyện bình thường. Sở dĩ có sự khác biệt lớn đến vậy, một phần đó là ảnh thẻ, phần khác là do cô trang điểm.

le-huynh-ngan-quynh-phunutoday.vn-3

 Nhan sắc thay đổi theo thời gian của 9X Long An

Chia sẻ với 2sao về tấm ảnh đang "gây bão", Ngân Quỳnh nói: "Hai bức ảnh đúng là khác nhau một trời một vực thật. Nhưng nếu nhìn kĩ, nét mặt tôi vẫn vậy.

Thời điểm hiện tại, tôi biết chăm chút cho bản thân nên chắc chắn sẽ khác. So với năm lớp 9, tôi đã tăng 8kg. Tôi nghĩ con gái qua mốc 18 tuổi sẽ có sự thay đổi lớn".

Nói về việc khi bị nhận xét là bản sao của Thiên Nga The Face - Ngân Quỳnh chia sẻ: "Tôi thấy bản thân không giống chị Thiên Nga và tôi cũng không thích bị đem ra so sánh với người khác".

Một số hình ảnh của Ngân Quỳnh ở hiện tại:

le-huynh-ngan-quynh-phunu

 

le-huynh-ngan-quynh-phunu

 

le-huynh-ngan-quynh-phunu

 

le-huynh-ngan-quynh-phunu

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn