Đang vui vẻ chơi nhún trên bạt lò xo, bé gái 8 tuổi gặp họa trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang chơi nhún trên bạt lò xo ở khu giải trí ngoài trời thì một bé gái đã bất ngờ ngã chúi đầu xuống bạt rồi hôn mê.

Tối ngày 1/12 vừa qua, tại khu vui chơi thiếu nhi World City Plaza, ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, một bé gái 8 tuổi họ Lưu đã được gia đình đưa đến khu vui chơi để chơi trò Trampoline (trò chơi nhún nhảy trên bạt lò xo). Trước khi bắt đầu tham gia trò chơi, bé gái này đã được nhân viên tại đây thắt dây an toàn. Tuy nhiên, khi vừa nhún nhảy trên bạt lò xo được khoảng 5 phút thì bé gái này lại bỗng ngã chúi đầu xuống bạt. Sau cú ngã, cô bé nhanh chóng rơi vào hôn mê.

Bé gái vẫn đang hôn mê sau khi chơi nhún trên bạt lò xo. Ảnh: chinapeace.

Bé gái vẫn đang hôn mê sau khi chơi nhún trên bạt lò xo. Ảnh: chinapeace.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng đưa cô bé vào bệnh viện để cấp cứu. Bé gái này nhập viện trong trạng thái ngừng thở, tim ngừng đập và vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Được biết, hiện cô bé vẫn phải dựa vào máy thở để duy trì sự sống. 

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, khả năng cô bé này sẽ bị liệt nửa dưới cơ thể là rất cao, do cột sống bị tổn thương quá nặng.

Theo như chia sẻ của bố bé gái thì đây không phải là lần đầu tiên con gái mình chơi trò này. Thậm chí, sau khi xảy ra sự việc, các nhân viên ở khu vui chơi vẫn làm việc bình thường mà không hề giúp ông đưa con đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiến hành điều tra nguyên nhân. Đại diện của khu giải trí cũng cho biết sẽ chịu mọi trách nhiệm với sự cố trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn