Nếu làm cùng nhau những điều này, vợ chồng sẽ không bao giờ ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Người đời thường nói, hôn nhân là mồ chôn của tình yêu. Thế nhưng với những cặp vợ chồng, họ có cùng chung sở thích, hoặc cùng làm với nhau những điều này mỗi ngày, chắc rằng họ sẽ không bao giờ tan đàn xẻ nghé.

 Cùng nhau tập thể dục

Tâp luyện luôn là phương thuốc quý đối với sức khỏe mỗi chúng ta, không ít người biết rằng tập luyện đều đặn và thương xuyên rất có lợi cho sức khỏe, nhưng lại có rất ít người đạt được hiệu quả này. Nguyên nhân là do bạn chưa thực sự quyết tâm, chưa có động lực thúc đấy và vì thế luôn cảm thấy buồn nản mỗi khi tập luyện.

Vậy tại sao bạn không nghĩ đến cách rủ chồng cùng bạn tập luyện? Cách này sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe cả hai, là động lực giúp bạn duy trì thói quen và hào hứng hơn mỗi khi tập luyện. Đặc biệt đó còn là cơ hội để gắn kết thêm tình cảm của vợ chồng bạn sau những khoảng thời gian mệt mỏi trở về từ công sở.

vo chong 1

Cùng nhau nấu ăn

Vào những ngày nghỉ nếu vợ chồng bạn chưa có kế hoạch gì thì hãy thử cùng nhau vào bếp nấu ăn. Đó có thể là món ăn bạn thích, chồng thích, các con bạn thích hoặc cả nhà cùng thích, hay cũng có thể là món ăn mới lạ mà vợ chồng bạn mới “sáng tạo” ra.

Điều quan trọng ở đây là chỉ cần ít thời gian lui cui trong bếp này, vợ chồng bạn đã trở thành một đôi làm việc ăn ý và có thêm cơ hội được ở gần bên nhau.

 Cùng nhau xem phim

Những buổi tối yên bình hai vợ chồng cùng nhau ngồi xem phim, dù khi đó chồng bạn có thể ngủ gà gật trước bộ phim tình cảm bạn thích hay bạn cứ loay hoay vừa xem vừa dũa móng chân trước bộ phim hành động chồng mê… thì đó cũng là thời khắc quý giá mà vợ chồng bạn được ở gần nhau.

 Đọc cho nhau nghe

Thói quen đọc cho nhau nghe những đoản văn, những vần thơ, những lời bình luận sắc cạnh, những lá thư của người thân hay bạn bè… chính là thời khắc sâu lắng bạn và chồng có thể chia sẻ với nhau sở thích, tâm tư tình cảm và mối quan tâm của cả hai.

vo chong 2

 Đi ngủ cùng lúc

Việc vợ, chồng người ngủ trước kẻ lên giường sau sẽ khiến lịch sinh hoạt bị lệch pha, khiến vợ chồng không có cơ hội chia sẻ, hỏi han hay gần gũi nhau. Chính sự sole thời gian đi ngủ sẽ dần tạo nên sự xa cách, khiến tình cảm nguội lạnh lúc nào không hay.

Vậy nên, muốn tình cảm vợ chồng khắng khít, bền chặt trước tiên cả hai phải sắp xếp để cùng nhau đi ngủ.

Massage cho nhau

Chẳng cần phải chuyên nghiệp như dịch vụ massage, bạn chỉ cần giúp bạn đời bóp vai hay massage nhẹ nhàng để cả hai được thư giản, dễ chịu. Việc làm này không chỉ giúp đối phương ngủ ngon hơn mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT