Xây nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại, sang trọng chỉ với giá chỉ 100 triệu

( PHUNUTODAY ) - Xây nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại, sang trọng chỉ với giá chỉ 100 triệu - ai cũng cần tham khảo ngay.

Với chi phí 100 triệu để xây một ngôi nhà đó là một con số lý tưởng mà chắc rằng ai cũng có thể làm được, nhưng thực tế là vậy không cao sang hay tiền tỷ gì chủ nhà đã hoàn thành ngôi nhà của mình theo phong cách hiện đại với mức giá 100 triệu.

nha

 

Thiết kế nhà ống theo xu hướng đặt công năng sử dụng là trên hết, tạo sự đồng bộ và tiện nghi cho toàn bộ ngôi nhà. Ngôi nhà ống hiện đại 3 tầng dưới đây được xây dựng trên mảnh đất có diện tích hình chữ nhật, xung quanh các nhà khác đã xây dựng kín, chỉ có một ngõ hẻm nhỏ đi vào rộng 3m. Vì thế việc lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà là một vấn đề nan giải.

Khi thiết kế kiến trúc sư không tận dụng hết diện tích đất mà chừa khoảng trước nhà vừa làm mảnh sân nhỏ, vừa lấy ánh sáng cho mặt tiền. Các vách kính lớn được lắp đặt cửa ra vào chính, giúp phòng khách hứng toàn bộ ánh sáng bên ngoài. Phòng ăn xuyên suốt và đồng nhất với bàn ăn. Không quá cầu kỳ trong họa tiết hay đường nét trang trí, góc ăn uống quây quần của cả gia đình vẫn thật đầm ấm, hiện đại và sang trọng.

Với kiến trúc nhà ống hiện đại ngôi nhà 3 tầng được sơn màu trắng chủ đạo, bức tranh treo tường lớn màu xanh nước biển là điểm nhấn nổi bậc trong thiết kế phòng khách và màu gỗ nâu trầm tự nhiên của tủ tường, vách ngăn… phù hợp với yêu cầu của chủ nhà về phong thủy.

Trên đây là thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại với sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc kết hợp với sự hài hòa trong nội thất tạo lên một ngôi nhà ống 3 tầng đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ và công năng. 

nha2

 

nha1

 

nha

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn