Điều 99% đàn ông luôn muốn được người phụ nữ của mình làm cho nhưng lại không nói ra vì xấu hổ

( PHUNUTODAY ) - Điều 99% đàn ông luôn muốn được người phụ nữ của mình làm cho nhưng lại không nói ra vì xấu hổ, nhưng chị em hãy nằm lòng ngay để chàng phát cuồng vì bạn nhé!

Cho chàng "yêu bằng mắt"

Ngắm nhìn cơ thể bạn. Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

phong-the-1

Tư thế phù hợp

Các chị em thường rất ngại ngùng và hay phải hành động ở tư thế kém thoải mái mà không dám tâm sự với chàng. Đừng lo về vấn đề đó nhé! Bạn có quyền thay đổi tư thế nếu thấy không phù hợp với mình.

Bạn có thể lăn lộn trên đầu chàng, uốn cong người để tặng cho chàng một nụ hôn nồng cháy rồi bò trườn xuống nằm ở tư thế phù hợp nhất với mình. Đừng sợ rằng tư thế đó lạ lẫm so với tư thế thường ngày của bạn. Chính sự mới lạ này lại càng làm cho chàng khoái chí đó. Bạn có thể ngồi ở thành giường hoặc có thể ngả lưng ra trong khi chàng đứng đằng trước “đi vào” sâu bên trong bạn và có thể dùng tay mân mê cơ thể bạn.

Đừng phàn nàn về những món quà anh ấy tặng

Nếu ông xã tặng bạn một món quà, hãy trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của anh ấy, ngay cả khi bạn không thích món quà đó. Là một người vợ, bạn nên khen sự nỗ lực và lựa chọn của chồng mình. Nếu bạn phàn nàn hay nói điều gì đó tiêu cực, bạn sẽ làm anh ấy thất vọng và cảm thấy bị tổn thương. Khi chồng bạn tặng bạn một cái gì đó, hãy nhớ điều này.

Diễn biến lên xuống trong chuyện tình cảm cá nhân

Ngày thứ hai, bạn rất hạnh phúc; thứ ba, bạn tuyên bố “hết rồi!”, rồi thứ tư thì “à, nói chung là vẫn lằng nhằng”, đến thứ năm bạn đã lại ăn diện và hôn nhau thắm thiết trên Facebook, và thứ sáu lại yêu như chưa từng có gì xảy ra. Ừ thì chuyện đó thật mừng cho bạn và bạn trai của bạn, nhưng với bạn bè và người quen, nhất là những người được bạn kể tường tận chi tiết là bạn đã thất vọng và quyết tâm chia tay ra sao thì thật là mất công mất sức lắng nghe và an ủi bạn quá. Với chuyện tình cảm riêng tư của mình, tốt nhất là không nên chia sẻ quá chi tiết.

phu-nu

Bạn đã từng yêu và “ngủ” với bao nhiêu người

Phụ nữ trải qua cả chục cuộc tình thì cũng không có gì đáng tự hào lắm, chưa nói đến chuyện nếm trải gối chăn với nhiều người lại càng là chuyện nên giữ kín chứ chẳng nên khoe ra. Các chàng trai có lẽ cũng hoảng hốt với những cô nàng có nhiều bạn tình lắm đấy. Hãy giữ bí mật thông tin nhạy cảm này cho riêng mình thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn