Bị Hoài Linh giận 10 năm, Đàm Vĩnh Hưng thốt lên câu bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong bữa tiệc sinh nhật của ba Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt và nói một câu khiến ai cũng phải nghẹn ngào, xúc động.

Gia đình Hoài Linh mới đây vừa tổ chức tiệc mừng thọ 82 tuổi cho ba anh tại TP.HCM. Với gia đình danh hài, Đàm Vĩnh Hưng được gọi là anh 4,5 sau anh bốn Hoài Linh. Dương Triệu Vũ từng chia sẻ ba mẹ anh coi Đàm Vĩnh Hưng là con trong nhà. Mỗi dịp quan trọng của gia đình Mr. Đàm đều có mặt.

Cũng trong bữa tiệc sinh nhật, khi song ca ca khúc "Thương hoài ngàn năm" cùng danh hài, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thay đổi lời bài hát và hát: "Tâm tư thương hoài Hoài Linh". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy "Ông hoàng nhạc Việt" thương Hoài Linh như thế nào.

26165379_252668811933376_2747669951574196587_n
Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của ba Hoài Linh 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hoài Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ thân thiết giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nam danh hài cho biết một số chuyện anh vẫn giận Đàm Vĩnh Hưng.

"Đàm Vĩnh Hưng có làm tôi phật lòng. Thời gian cũng gần 10 năm rồi, làm sao tôi bỏ được. Có những chuyện mình xem là tâm nguyện, mình muốn hướng theo hướng này nhưng mà Hưng lì lợm không nghe. Mình khuyên một lần, hai lần đến lần thứ ba không nghe thì thôi.

Ở trong chăn mới biết chăn có rận, chỉ có tôi mới biết tính khí Hưng chướng thế nào. Trong nghề này cái chướng thì phải bớt. Tính của Hưng không phải tuýp của tôi. Tôi cũng bướng lắm, không phải là người bình thường đâu nhưng cái bướng của tôi không như thế" - Hoài Linh chia sẻ.

Hoài Linh cho rằng, đôi khi anh thấy chướng quá thì vẫn nhắc Đàm Vĩnh Hưng đấy. Ví dụ như lần Hưng nói về nợ nần của mẹ. Danh hài bảo tại sao phải đưa tên của mẹ ra trước thiên hạ làm gì. Chỉ cần nói trong gia đình có người như vậy để mọi người tránh thôi. Anh cũng biết Đàm Vĩnh Hưng ức trong lòng nên mới nói vậy nhưng phải biết giới hạn. Làm thì phải suy nghĩ, muốn nói gì thì phải uốn lưỡi 7-8 lần.

dam-vinh-hung-phunutoday1-1537
 Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân tình, đáng ngưỡng mộ.

Lẽ thường, người ta thường hiếm khi đặt niềm tin vào những mối quan hệ khăng khít trong showbiz. Bởi thực tế đã cho thấy, mọi mối quan hệ đó chỉ có thời hạn ngắn ngủi. Nhưng có lẽ, sự gắn bó giữa Mr Đàm và Hoài Linh lại là một ngoại lệ hiếm hoi...

Chính Hoài Linh đã là người đưa Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu, cũng chính anh là người đứng ra bênh vực người em không tên tuổi của mình bằng tất cả những gì mình có. Và Mr Đàm thì ngay cả khi trở thành ông hoàng nhạc Việt hay lúc còn là anh thợ cắt tóc Huỳnh Minh Hưng, anh vẫn luôn tôn thờ và kính trọng người anh kiêm ân nhân của cuộc đời mình! Một mối quan hệ kì lạ, khăng khít và vượt qua giới hạn của những mối quan hệ trong showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn