Noo Phước Thịnh tiếp tục "thả thính" Mai Phương Thúy khiến fans sốt sắng tác thành cho cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - Hành động công khai "thả thính" của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của fans hâm mộ cặp đôi.

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh có tình cảm mặn nồng đã được 6 năm. Nguyên nhân xuất phát từ những hành động thân thiết, ôm hôn của cặp đôi trong đám cưới Á hậu Tú Anh. Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng mới đây lại nhanh mắt phát hiện nam ca sĩ Noo Phước Thị lại “thả thính” Hoa hậu Mai Phương Thúy trên trang cá nhân của cô. Chính động thái này khiến fan càng nghi ngờ hơn và nhiều người còn ra sức tác thành cặp đôi đến với nhau.

Theo đó, khi Mai Phương Thúy chia sẻ rằng “Kiếp sau biết sinh vào cung hoàng đạo nào để bớt hóng nhỉ?” thì Noo Phước Thịnh đã nhanh tay trả lời “Cung của Trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng”. Màn chọc ghẹo nhau trên mạng xã hội của cả hai khiến người hâm mộ "sốt rần rần".

Noo Phước Thịnh công khai

Noo Phước Thịnh công khai "thả thính" Mai Phương Thúy trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy công khai “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng nhiều lần dành cho nhau nhiều lời nói ngọt ngào khiến nhiều người tin rằng, cả hai yêu nhau là thật. 

Cả hai đã có những hành động hết sức ngọt ngào, tình tứ trong đám cưới Á hậu Tú Anh hôm 21/7 vừa qua.

Cả hai đã có những hành động hết sức ngọt ngào, tình tứ trong đám cưới Á hậu Tú Anh hôm 21/7 vừa qua.

Có thể nói, cùng sinh năm 1988, Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Noo Phước Thịnh đều kín tiếng thông tin về chuyện tình cảm cá nhân khiến công chúng thêm phần tò mò. Hiện cả hai đã chạm ngưỡng 30, nên fans khá nóng ruột nàng Hoa hậu và nam ca sĩ sẽ trở thành một đôi thực sự.

Dạo gần đây, Nô Phước Thịnh gay ấn tượng với diện mạo mới đầy nam tính.

Dạo gần đây, Nô Phước Thịnh gay ấn tượng với diện mạo mới đầy nam tính.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh bị nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey kiện vì lý do sử dụng ca khúc "The Way" để đưa vào MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" mà chưa có sự xin phép. Sau ồn ào không đáng có, Noo Phước Thịnh dành một vài ngày nghỉ ngơi, không đi diễn. Hiện tại, anh đã lấy lại tinh thần để sẵn sàng thực hiện những dự án bùng nổi từ nay đến cuối năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn