Nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae biến hóa ngọt ngào trong 3 bộ cánh vô cùng nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Lee Young Ae được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi cô sở hữu diện mạo tươi trẻ mà còn có gu thời trang sang trọng, đẳng cấp.

Vào ngày 21/06 vừa qua, Lee Young Ae đã có mặt tại Hong Kong để tham dự sự kiện của một thương hiệu. Trong các hoạt động, nàng "Dae Jang Geum" sử dụng 3 bộ cánh, ghi điểm tuyệt đối ở xứ Cảng thơm. Đầu tiên, cô lựa chọn trang phục đầm hồng thạch anh không tay, để lộ làn da trắng mịn màng cùng vẻ nữ tính ngọt ngào. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng bà mẹ 2 con này vẫn cuốn hút một cách tự nhiên.

1

1a

Nàng

Nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae không chỉ sở hữu diện mạo tươi trẻ mà còn có gu thời trang đẳng cấp.

Chiếc váy ren trắng với thiết kế tay lỡ là bộ cánh thứ 2 mà Lee Young Ae mặc tại sự kiện. Theo đó, cô bới tóc và xuất hiện duyên dáng không khác một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Trang phục này giúp Lee Young Ae khoe được vóc dáng đẹp, lấy điểm nhấn ở phần eo.

1aaa

1aaaa

Nàng Dae Jang Geum thay váy ren trắng duyên dáng, ghi điểm tuyệt đối trước giới  truyền thông xứ Cảng thơm.

Nàng Dae Jang Geum thay váy ren trắng duyên dáng, ghi điểm tuyệt đối trước giới truyền thông xứ Cảng thơm.

Và cuối cung, khép lại sự kiện nữ diễn viên 47 tuổi này diện đầm nhún eo hết sức nổi bật. Phải nói rằng, Lee Young Ae rất hợp với những tông màu sáng.

1c

Lee Young Ae chọn đầm nhún eo khép lại sự kiện.

Lee Young Ae chọn đầm nhún eo khép lại sự kiện.

Từ những năm 1990, Lee Young Ae đã trở thành một diễn viên vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Anh em nhà bác sĩ, Nàng Dae Jang Geum... Sau khi dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và 2 con, năm 2016 cô đã tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Saimdang, the Herstory. Mặc dù vậy tác phẩm này không đạt được thành tích tốt. Sắp tới, Lee Young Ae sẽ tham gia dự án phim Dị mộng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn