Đánh ghen giữa Thủ đô: Cho tình địch "tắm" bằng mắm tôm và dầu luyn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái bị dội mắm tôm và dầu luyn được lan truyền khiến nhiều người bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra tại Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.

Chiều 12/7, trên mạng xã hội facebook đăng tải hình ảnh một cô gái bị đánh ghen, bị lột áo và đổ mắm tôm lên người gây xôn xao dư luận. Theo những hình anh cho thấy, cô gái trong bộ dạng tả tơi được cho là kết quả của một vụ đánh ghen dã man. Nạn nhân đã bị đánh ghen lột áo giữa chốn đông người. Tóc cô gái rũ rượi và khi bị đổ cả một chai mắm tôm lên đầu. Ngoài ra, theo hình ảnh ghi lại, cô gái này trên người chỉ còn đúng một chiếc quần đang bị lôi kéo và cắt nát.

Empty
Cô gái bị đổ mắm tôm và dầu luyn lên người

Cô gái bị đổ mắm tôm và dầu luyn lên người

Được biết, sự việc trên xảy ra ở xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội. Một vị cán bộ UBND xã Phùng Xá cho biết, có nghe được thông tin từ người dân về vụ việc trên nhưng không nắm rõ sự việc cụ thể như thế nào. Trong khi đó, Phó Công an xã Phùng Xá cho biết chưa nắm được thông tin về vụ việc.

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã lên tiếng không đồng tình với hành vi bạo lực này, nhất là khi gần đây những vụ đánh ghen xảy ra ngày càng nhiều, cùng với đó là mức độ nghiêm trọng ngày càng tăng lên.

Bên cạnh đó, cũng có một số người trách móc cô gái khi cho rằng: "Không có lửa thì sao mà có khói, người đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác không bao giờ nhận được cái kết tốt đẹp". 

Mái tóc dài bị cắt trơ trụi và rối bù

Mái tóc dài bị cắt trơ trụi và rối bù

Thực hư vụ việc hiện tại vẫn chưa rõ, chưa thể xác định chính xác nguyên nhân của màn "trả thù" bằng "combo dầu luyn và mắm tôm" này là gì song sự việc đã khiến nhiều người nhớ lại những màn đánh ghen tương tự xảy ra gần đây. Đa phần những vụ đánh ghen ấy đều đã bị xử lý theo quy định của pháp luật. Vì vậy, trong bất cứ trường hợp nào cũng nên bình tĩnh xử lý, không nên sử dụng bạo lực và làm ảnh hưởng đến người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn