Đàn ông thành công nhất là người làm tốt 2 việc: Để vợ nói tốt về mình, để con tự hào về cha

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cứ nghĩ bản thân mình phải làm những chuyện lớn mới được vợ ngưỡng mộ nhưng không phải. Chỉ cần là người chồng sống vì vợ con đã là bản lĩnh lắm rồi.

Đàn ông chỉ cần nỗ lực trở thành một người chồng, người cha tốt thì trong mắt vợ con của mình họ chính là những người đàn ông thành công và bản lĩnh.

Người đàn ông thành công đôi khi không phải chỉ cần đạt được những thành tựu vẻ vang trong sự nghiệp, có nhà cao cửa rộng, mua được xe, làm được những điều khiến xã hội trọng vọng. Mà còn phải là một người đàn ông sống hết lòng vì vợ con của mình.

Chưa cần nói đến những điều vĩ đại xa vời, đàn ông thành công nhất là làm được hai việc chính là để vợ nói tốt về mình và những đứa con tự hào về cha.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy nhìn xung quanh xem có bao nhiêu người vợ có thể tự hào về chồng mình. Phụ nữ khi đã có chồng thì vui vẻ quá ít mà khổ đau quá nhiều.

Khi phụ nữ tụ tập ngồi lại với nhau thì vốn dĩ họ ít khi tự hào về chồng mà chỉ thấy than vãn nào là chồng vô tâm chồng lười biếng, chồng vũ phu, gia trưởng và nhậu nhẹt. Đừng trách phụ nữ cứ thích nói xấu chồng, vốn dĩ họ đã quá mệt mỏi và cần tìm được người tâm sự, san sẻ với mình.

Bởi thế nên khi có một người phụ nữ nói tốt về chồng mình thì chắc chắn những người phụ nữ xung quanh đều ngưỡng mộ, trầm trồ. Đàn ông tốt trong mắt phụ nữ chính là sẵn sàng giúp vợ làm việc nhà, chăm sóc vợ những lúc ốm đau, bệnh tật.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông cứ nghĩ bản thân mình phải làm những chuyện lớn mới được vợ ngưỡng mộ nhưng không phải. Chỉ cần là người chồng sống vì vợ con đã là bản lĩnh lắm rồi.

Trên hết đàn ông cũng cần phải trở thành một người cha đáng để cho con mình tự hào, noi gương và học tập theo. Đàn ông thường nghĩ người bố hoàn hảo phải kiếm nhiều tiền nhưng không phải, người đàn ông cho con cái nhiều tình yêu mới là điều mà những đứa trẻ cần.

Đàn ông chỉ cần trở thành người chồng, người cha tốt thì trong mắt vợ con anh đã là người đàn ông thành công và bản lĩnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn