Angela Baby gây bão truyền thông châu Á với tạo hình thời nhà Thanh đẹp đến nao lòng

( PHUNUTODAY ) - Tạo hình đẹp siêu lòng người của Angela Baby trong tập cuối mùa 2 show "Làm mới Cố cung" gây bão truyền thông Châu Á những ngày gần đây.

Bà mẹ bỉm sữa Angela Baby lại tiếp tục gây bão truyền thông châu Á bởi vẻ đẹp mặn mà, "ngắm 1 lần cả đời không thể quên" của mình. Đặc biệt Angela Baby rất ít khi hóa thân vào những tạo hình cổ trang bởi cô có vẻ đẹp lai Tây, hiện đại và "highfashion".

Angela Baby vốn sở hữu vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng hiện đại

Angela Baby vốn sở hữu vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng hiện đại

Vậy nhưng mỗi được tạo hình với kiểu trang điểm, cách vấn tóc và khoác lên mình những bộ trang cổ trang thì lại gây bão truyền thông khắp nơi bởi vẻ đẹp quá đỗi khó quên của mình.

1 số tạo hình cổ trang ít ỏi của Baby

1 số tạo hình cổ trang ít ỏi của Baby

Angela Baby từng gây thương nhớ 1 thời với tạo hình cổ trang trong

Angela Baby từng gây thương nhớ 1 thời với tạo hình cổ trang trong "Cô phương bất tự thưởng"

Trong tập cuối mùa 2 show "Làm mới Cố cung", Angela Baby bất ngờ xuất hiện với tạo hình cổ trang từ thời nhà Thanh. Ngay lập tức những hình ảnh của cô không chỉ gây bão truyền thông Đại Lục mà còn ở toàn châu Á bởi nét đẹp mặn mà nhưng rất đỗi yên bình của Baby. 

angelababy27
angelababy28

Nhiều người đánh giá rằng nhìn cô rất có phong thái của 1 nàng cách cách đài các, ánh mắt chứa đầy tinh linh sinh động nhưng cũng rất hiền hòa, thanh cao.

angelababy29
angelababy30
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn