Đàm Thu Trang vội lộ sự thật này với Cường Đô La sau đám hỏi bí mật tại quê nhà

( PHUNUTODAY ) - Sau đám hỏi bí mật tại quê nhà Lạng Sơn, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng "khẳng định chủ quyền" với Cường Đô La khiến dân tình thích thú.

Sáng ngày 20/1, Cường Đô La và bạn gái Đàm Thu Trang đã làm lễ đám hỏi riêng tư, chỉ có sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Sau hơn 1 năm bên nhau đầy ngọt ngào, cuối cùng cặp đôi này cũng có một cái kết viên mãn. Doanh nhân phố núi và bà xã nhận vô số lời chúc mừng từ những người vẫn luôn dõi theo hành trình đầy ngọt ngào của họ. Hôn lễ của cặp đôi dự định sẽ được tổ chức vào một ngày không xa.

Trước đó, doanh nhân phố núi không hề đề cập đến ngày về chung nhà với Đàm Thu Trang. Cường Đô La có tiếng đào hoa nên việc anh kết hôn chóng vánh khiến nhiều người ngạc nhiên. Từng có đoạn hôn nhân vài năm với Hồ Ngọc Hà, dành hai năm bên Hạ Vi, ít ai tin rằng Cường Đô La sẽ cưới người mẫu Lạng Sơn sau hơn một năm hẹn hò.

9
10
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại.

Sau khi ông xã hân hoan: "Con cảm ơn bố mẹ và gia đình", Đàm Thu Trang mới đây cũng chính thức thông báo niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Chia sẻ khoảnh khắc bình yên trong vòng tay bạn đời, chân dài xứ Lạng xác nhận: "We are one - Chúng ta là một...".

Động thái khẳng định chủ quyền của Đàm Thu Trang.

Động thái khẳng định chủ quyền của Đàm Thu Trang.

Bên cạnh đó, Cô đổi trạng thái quan hệ thành "Đã kết hôn" và còn gắn thẻ Cường Đô La. Trước đó cách đây 1 năm, cặp đôi cũng cùng nhau đổi trạng thái "Đã kết hôn" trên Facebook nhưng không nhắc gì đến tên của nhau, khiến công chúng phải đoán già đoán non suốt một thời gian dài.

6
Hơn 1 năm trước, cặp đôi cũng cùng nhau đổi trạng thái quan hệ trên mạng xã hội khiến công chúng xôn xao.

Hơn 1 năm trước, cặp đôi cũng cùng nhau đổi trạng thái quan hệ trên mạng xã hội khiến công chúng xôn xao.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và những mối tình chóng vánh, Cường Đô La đã tìm thấy hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp tình nhân công khai hẹn hò được hơn 1 năm.

Từ khi công khai quan hệ yêu đương cho tới nay, chuyện tình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời chúc phúc. Ai cũng mong cặp trai tài gái sắc sớm về chung nhà.

Doanh nhân họ Nguyễn rất nghiêm túc khi đến với mỹ nhân gốc Lạng Sơn và công khai gọi người tình là "vợ". Ngược lại, Đàm Thu Trang cũng yêu thương và gọi bạn trai là "chồng".

Cặp đôi đã có những ngày tháng yêu đương ngọt ngào trước khi xây dựng tổ ấm.

Cặp đôi đã có những ngày tháng yêu đương ngọt ngào trước khi xây dựng tổ ấm.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, là người dân tộc Tày sống ở Lạng Sơn. Cô lập nghiệp tại TP.HCM với vai trò một người mẫu. Tuy nhiên, cô không giống những người mẫu showbiz khác khi sớm rời xa ánh đèn sân khấu, chuyển hướng kinh doanh. Một người bạn tiết lộ Đàm Thu Trang "mát tay" trong việc kinh doanh bất động sản, nhà hàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn