Showbiz Việt lại xuất hiện thêm một cặp "chị em sinh đôi" mới là Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh chụp cùng nhau, Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hương Giang đã khiến dân tình bất ngờ bởi giống nhau như 2 chị em sinh đôi.

Mai Phương Thuý và Hương Giang là 2 mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cả hai đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thuý đã khiến nhiều người thích thú khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Hương Giang. Mai Phương Thuý chia sẻ “Đi quay với Hương Giang. Em ấy rất thông minh và đáng yêu…”.

Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hương Giang được nhận xét như 2 chị em sinh đôi khi đăng ảnh chụp chung.

Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hương Giang được nhận xét như 2 chị em sinh đôi khi đăng ảnh chụp chung.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, Mai Phương Thuý cũng dễ thương không kém Hương Giang. Một số ý kiến cho rằng cả hai rất giống nhau, không khác gì chị em sinh đôi.

Mai Phương Thuý là một trong những mỹ nhân “mặn” nhất của showbiz Việt. Nàng hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh của những người đẹp khác trên trang cá nhân và dành lời khen cho họ. Nhiều người hài hước nói rằng, Mai Phương Thuý đang nhăm nhe “chiếm ngôi” người đẹp “mặn mà” nhất của showbiz Việt.

2
Mai Phương Thúy và Hương Giang đều là những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của showbiz Việt.

Mai Phương Thúy và Hương Giang đều là những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của showbiz Việt.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cũng đã trực tiếp để lại lời hoa mỹ ngay trên bài đăng của Hoa hậu Hương Giang. Sau Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, có vẻ như lại thêm 1 nàng Hậu đã lọt vào "mắt xanh" của cô. 

Khi Hương Giang đăng tải hình ảnh "khuôn mặt thất thần" của cô gái sắp hết nhiệm kỳ Hoa Hậu, Mai Phương Thúy đã dành tặng cho cô nàng lời động viên, cổ vũ khá dí dỏm bằng dòng bình luận ngọt ngào: “Mắt, mũi, miệng đều miễn chê."

Mai Phương Thúy không tiếc lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang.

Mai Phương Thúy không tiếc lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang.

Dạo quanh trang cá nhân của Mai Phương Thúy, loạt người đẹp như: Hoa hậu Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, H’Hen Niê, á hậu Huyền My, Hoàng My… đều đã góp mặt trong "hội mỹ nhân" của cô với những lời khen hết lời về nhan sắc, vóc dáng, thần thái. Đó là lý do vì sao mỹ nhân gốc Hà Nội được đặt biệt danh “hoa hậu nghiện hoa hậu".

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh...

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh...

...Huyền My,

...Huyền My,

...mà ngay cả Bích Phương cũng từng khiến Mai Phương Thúy phải

...mà ngay cả Bích Phương cũng từng khiến Mai Phương Thúy phải "xiêu lòng".

Mai Phương Thúy từng đăng đàn khen ngợi dáng vóc tuyệt vời của Hoa hậu Thùy Dung, nói cả 2 cùng chiều cao nhưng Thùy Dung rất thon gọn, còn cô

Mai Phương Thúy từng đăng đàn khen ngợi dáng vóc tuyệt vời của Hoa hậu Thùy Dung, nói cả 2 cùng chiều cao nhưng Thùy Dung rất thon gọn, còn cô "béo múp míp".

Đến hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn luôn được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu. Dù cô nàng không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng hình ảnh nữ tính, mái tóc dài thướt tha, nước da trắng bóc và hình thể gợi cảm của người đẹp tuổi 30 vẫn khiến người hâm mộ "chết mê chết mệt".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn