Vỡ nợ 7 tỷ cũng là lúc ly hôn, chẳng thể ngờ giờ Thúy Nga lại đang sống trong NHÀ KHỦNG thế này

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga từng rơi vào cảnh nợ nần tới 7 tỷ đồng vì kinh doanh thất bại. Đây cũng là lúc mà chuyện hôn nhân của cô rơi vào ngõ cụt. Vực dậy sau biến cố, chẳng ai ngờ Thúy Nga giờ đang sống trong tổ ấm vạn người mê như thế này:

Thúy Nga không chỉ được biết tới với tư cách là một diễn viên tấu hài nổi tiếng mà còn là ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên kịch nói và điện ảnh.

tn3-1501090139551-0-0-409-660-crop-1501090482246

Sau nhiều năm nỗ lực làm nghệ thuật, hiện Thúy Nga đã tích cóp cho mình một khối tài sản cực “khủng”. Không chỉ sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh, Thúy Nga còn có hai căn biệt thự cực sang chảnh ở Việt Nam và Mỹ.

Empty

Căn hộ ở Mỹ cũng là căn mà Thúy Nga đang sống cùng con. Căn hộ này có 112 ô cửa sổ. Bên ngoài có một khoảng sân khá rộng rãi và thoáng. Phía trước còn có một khu vườn nhỏ. Đây là địa điểm yêu thích của nữ danh hài mỗi khi rảnh rỗi.

Empty

Mới đây, không gian bên trong căn hộ của Mỹ mới được Thúy Nga hé lộ. Nếu như sơn tường Thúy Nga chọn màu trắng là chủ yếu thì đồ nội thất lại có màu ghi xám tạo sự hài hòa. Bên trong căn hộ của mình, Thúy Nga còn để rất nhiều tượng Phật được chạm khắc tinh sảo.

Empty

Phòng khách nhà Thúy Nga có diện tích khá lớn. Nơi này, ngoài chiếc tivi và bàn ghế màu ghi ra thì danh hài sử dụng toàn đồ màu trắng. Điều đó khiến không gian trở nên thanh nhã và tinh tế hơn.

Empty

Lúc rảnh rỗi, Thúy Nga thích chăm sóc cây cối. Cô xem đây là một việc để thư giãn. Đó là lý do vì sao xung quanh nhà hay ban công nhà Thúy Nga đều có rất nhiều cây. Loại được cô trồng nhiều nhất là sen đá.

Empty

Nữ danh hài cũng trưng bày nhiều tượng Phật được chạm khắc tinh sảo.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn