Vợ cũ Huy Khánh nhận cái kết bất ngờ khi chỉ trích danh hài Thu Trang cho chồng "bóc bánh trả tiền"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lương Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh đã lên tiếng phản bác quyết liệt quan điểm của danh hài Thu Trang cho chồng "bóc bánh trả tiền".

Cách đây không lâu, danh hài Thu Trang đã trả lời phỏng vấn cho các tờ báo điện tử về quan điểm khi bạn đời lỡ say nắng một người phụ nữ khác. Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng: "Hai vợ chồng sống với nhau phải tin tưởng. Tôi không bao giờ kiểm tra tin nhắn của anh nhưng có sự giao kèo. Từ lúc mới cưới cho đến giờ, chúng tôi có sự giao kèo như: Thứ nhất, làm gì thì làm, không được đụng đến người trong nghề. Thứ hai, về mặt sinh lí, tôi không thể nào quản được nhưng ăn bánh trả tiền thì ok, sao cũng được, không quan tâm, tôi không có thời gian đi bắt những điều đó.

Thế nhưng nhất quyết không được nuôi. Những chuyện như: Em ăn chưa? Em ngủ chưa?... là những điều anh ấy đã đối xử với tôi. Tôi không muốn anh ấy lặp lại với người khác. Trong cuộc hôn nhân, chúng ta nên có sự giao kèo, rào cản. Một khi giữ được, hôn nhân mới bền".

Thu Trang bày tỏ quan điểm về việc chồng lỡ say nắng cô gái khác.

Thu Trang bày tỏ quan điểm về việc chồng lỡ say nắng cô gái khác.

Tuy nhiên, vợ cũ của Huy Khánh là doanh nhân Lương Hoàng Anh bất ngờ chia sẻ lại link một trang báo về bài phỏng vấn của Thu Trang kèm lời chỉ trích nặng nề rằng: "Phụ nữ tự coi thường phụ nữ, đừng trách đàn ông không coi trọng mình!" . Không dừng lại ở đó phía dưới bình luận, vợ cũ Huy Khánh còn dùng lời lẽ thiếu tế nhị để đả kích Thu Trang.

Vợ cũ Huy Khánh là doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích quan điểm cho chồng

Vợ cũ Huy Khánh là doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích quan điểm cho chồng "ăn bánh trả tiền" nhưng quyết không nuôi của Thu Trang bằng lời lẽ gay gắt

Trước sự công kích của doanh nhân Lương Hoàng Anh, danh hài Thu Trang nhẹ nhàng bày tỏ quan điểm của mình một cách văn minh: "Mỗi người mỗi quan điểm sống, nó không đúng với bạn, nhưng nó hiệu quả với tôi. Mà đã là quan điểm sống của riêng từng người rồi thì kệ người ta đi. Mình không thích hoặc không bản lĩnh làm được như người ta thì thôi cho qua. Hà cớ gì mà buông những lời lẽ không hay để người ta đánh giá mình. Thôi tui đi xem phim 'Chị Mười Ba'. Thôi. Kệ mấy người luôn".

Đối lập với sự ôn nhu của Thu Trang, các cư dân mạng lại bày tỏ sự phẫn nộ và bất bình vì những gì vợ cũ Huy Khánh viết. Đa phần cho rằng, mỗi người một quan điểm sống, doanh nhân Lương Hoàng Anh không nên nặng lời với Thu Trang khi hai hoàn cảnh sống hoàn toàn khác nhau. Một số khác lại dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích vợ cũ Huy Khánh khi khơi lại cuộc hôn nhân với nam diễn viên quá ồn ào và nhiều điều tiếng không hay nên không có quyền phê phán ai.

Nhiều cư dân mạng bất bình thay cho Thu Trang và chỉ trích cách ứng xử của Lương Hoàng Anh

Nhiều cư dân mạng bất bình thay cho Thu Trang và chỉ trích cách ứng xử của Lương Hoàng Anh

Trước đó, vợ Lương Hoàng Anh cũng từng gây xôn xao dư luận về chuyện tình cảm với diễn viên Huy Khánh. Từ khi kết hôn đến ly dị, nam diễn viên Huy Khánh và Lương Hoàng Anh đều gây xôn xao dư luận. Vào tháng 8/2005, Huy Khánh và Hoàng Anh kết hôn với lời khẳng định “chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi” dù có sự chênh lệch nhan sắc và hơn kém nhau 7 tuổi.

Nhưng hạnh phúc của Huy Khánh với "đàn chị" cũng không kéo dài lâu.Sau cuộc ly hồn ồn ào, Lương Hoàng Anh công bố những bằng chứng ngoại tình của chồng cũ Huy Khánh. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn dành những lời lẽ vô cùng cay độc khi nói về chồng cũ cũng như những mối tình của anh trên trang cá nhân. Huy Khánh cũng không kém cạnh khi “tố” vợ cũ là người “ích kỷ”. Những tranh cãi nảy lửa của Huy Khánh và vợ cũ từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong một thời gian dài.

Sau tất cả, Lương Hoàng Anh cho biết mình và chồng cũ giờ đây là bạn bè bình thường.

Sau tất cả, Lương Hoàng Anh cho biết mình và chồng cũ giờ đây là bạn bè bình thường.

Ngoài ra, Lương Hoàng Anh còn vô tư đưa ra những quan điểm về các nghệ sĩ trong showbiz. Từ việc chê nhan sắc của hoa hậu Ngọc Hân, "đá xéo" Ngọc Trinh sống dựa vào đàn ông đến chuyện tố cáo diễn viên Hồng Ánh là người thứ ba. Do việc dùng quá nhiều những lời lẽ quá cay nghiệt để bày tỏ cảm xúc của mình, khán giả từ chỗ cảm thông với Hoàng Anh đã dần chuyển sang mất cảm tình.

Nhưng thời gian đã xóa nhòa tất cả, Lương Hoàng Anh cho biết mình và chồng cũ giờ đây là bạn bè bình thường. Cô vẫn tạo điều kiện cho Huy Khánh gặp con trai chung dù nam diễn viên này không góp tiền nuôi dưỡng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn