Cô dâu 61 tuổi livestream hậu đám cưới khẳng định: “Chị không chấp người không cùng đẳng cấp”

( PHUNUTODAY ) - “Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình” – cô dâu 61 tuổi chia sẻ.

 Ngày 20/9 vừa qua, đám cưới của cô dâu Thu Sao 61 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi đã diễn ra. Sự kiện này khiến nhiều dân mạng chú ý bởi cả hai chênh lệch tuổi tác rất nhiều.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau.

Thậm chí trong đám cưới xuất hiện một người phụ nữ làm loạn, "tố" điều không hay về cô dâu Thu Sao. Ngay sau đó, cô Sao đã có một buổi livestream chia sẻ về đám cưới. Từ khi chuyện của mình bị dân mạng quá chú ý, chị đã không còn chấp nhận lời kết bạn nào mới nữa. Đồng thời cô cũng phải chặn khá nhiều người vì những lời chê bai, xúc phạm không đáng có.

Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Trong suốt buổi livestream, cô dâu mới liên tục nói đến tình yêu của cả hai và khẳng định: "Mình sống với tình yêu của mình".

Cô dâu Thu Sao thoải mái trò chuyện và đùa nghịch cùng bạn bè. Cô khẳng định không quan tâm đến những lời mắng chửi những ngày qua và đồng thời nói thêm cho dân mạng biết tình yêu là gì.

 “Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, tình yêu phẳng lặng dễ tan vỡ lắm. Nhiều người nói chồng chị chỉ nhìn vào khối tài sản tuy nhỏ bé nhưng ai cũng nói sai về chồng chị rồi.

Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình.

Mình chấp người ta làm gì việc mình mình làm, cơm mình mình ăn nhà mình mình ở, không phải xin ai, không phá hoại hạnh phúc gia đình người khác

Cô dâu Thu Sao hạnh phúc bên chồng trẻ.

Cô dâu Thu Sao hạnh phúc bên chồng trẻ.

Mình nói thật lòng, tình yêu của mình vất vả bị nhiều người muốn vùi dập. Ai đã yêu và đang yêu thì nên hiểu tình yêu như thế nào. Tình yêu là có sức mạnh nhất, về chung một nhà thì tình yêu nhân đôi rồi đấy, nên ai muốn phá cũng chẳng phá được”.

Cô dâu 61 tuổi cũng thẳng thắn: “Cái gì thuộc về mình thì mãi mãi là của mình. Mình sống với tình yêu của mình không cần phải đôi co với những người ghen tị, ganh ghét mình. Trong một bài phỏng vấn, chị nói về chuyện có thể không sống lâu được với người chồng trẻ tuổi. Đến buổi livestream, cô tiếp tục khẳng định quan điểm này.

Cặp đôi bên nhau sau đám cưới. Ảnh cắt từ clip.

Cặp đôi bên nhau sau đám cưới. Ảnh cắt từ clip.

Mình sống với nhau 5 năm 10 năm mà được sống vui vẻ hạnh phúc còn hơn 50, 60 năm mà le lói suốt cuộc đời. Chị bây giờ đã mãn nguyện rồi. Nếu chị chỉ sống được 2,3 năm rồi “đi” trước chị vẫn lo là có ai chăm lo được chồng mình như thế không”.

Sau cùng, chị Thu Sao dành lời khuyên đến những cô gái trẻ: “Những ai đang có gia đình thì hãy cố gắng gìn giữ, vun đắp tình yêu để giữ mãi ngọn lửa hạnh phúc. Chúng ta đừng quan tâm đến người khác quá nhiều, chúng ta chỉ cần sống làm sao cho đẹp lòng những người thực tâm chúc phúc và yêu thương chúng ta mà thôi”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn