"Nàng Dae Jang Geum" Park Eun Hye bất ngờ tuyên bố ly dị chồng doanh nhân sau 10 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Park Eun Hye xác nhận ly hôn sau 10 năm chung sống với một doanh nhân giàu có. Cô nhận trách nhiệm nuôi hai con.

Ngày 14/9, loạt báo Hàn đưa tin, nữ diễn viên Park Eun Hye đã tuyên bố ly dị sau 10 năm kết hôn mà không xảy ra tranh chấp. Công ty giải trí Early Bird Entertainment tuyên bố: "Park Eun Hye và chồng của cô ấy đã quyết định đi theo 2 con đường riêng sau thời gian dài bàn bạc vì sự khác biệt trong quan điểm. Sau khi nhận được sự đồng thuận từ cả 2 bên, quyền nuôi con thuộc về Park Eun Hye. Cả Park Eun Hye và chồng đều cố gắng hết sức vì con cái của họ bằng cách tham dự bữa ăn gia đình, sự kiện ở trường của con...".

ok-15369067928941821870475

Trong thời gian chung sống, vợ chồng Park Eun Hye luôn giữ hòa khí. Việc ly hôn xuất phát từ những khác biệt về quan điểm sống. Họ chia tay mà không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào về tài sản. Sau ly hôn, Park Eun Hye được quyền nuôi dưỡng hai con. Nữ diễn viên xin lỗi khán giả khi không thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc.

“Là người của công chúng, cô ấy rất tiếc khi gia đình đổ vỡ. Cô ấy sẽ cố gắng làm việc để khán giả không thất vọng. Park Eun Hye sẽ trở lại với vai trò một người mẹ và diễn viên”, đại diện này nói thêm.

"Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tôn trọng quyết định của cô ấy. Chúng tôi cũng mong thông tin này không trở thành đề tài khiến Park Eun Hye bị tổn thương", phía nữ diễn viên chia sẻ.

Hình ảnh gia đình của Park Eun Hye khi còn hạnh phúc.

Hình ảnh gia đình của Park Eun Hye khi còn hạnh phúc.

Được biết, mỹ nhân của phim "Nàng Dae Jang Geum" đã kết hôn với chồng doanh nhân ngoài ngành giải trí vào tháng 4/2008 và có với nhau cặp sinh đôi Kim Jae Wan, Kim Jae Ho vào năm 2011. Hiện tại, cô đã đóng cửa trang mạng xã hội cá nhân sau khi tuyên bố ly dị.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn