Cố móc chiếc điện thoại rơi vào bồn cầu, chàng trai bị mắc kẹt cả cánh tay

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai được lính cứu hỏa giải thoát nhưng chiếc điện thoại thì không cứu được.

Một khách sạn ở Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu. Theo đó, người đàn ông họ Đàm đã cùng bạn bè tới đây để uống rượu. Tuy nhiên, khi đang sử dụng nhà vệ sinh được thiết kế theo kiểu xí xổm tại khách sạn, anh đã lôi điện thoại ra nghịch và vô tình làm rơi.

tintucxahoi.6phunutoday Cánh tay xây xát sau khi được cứu ra của ông Đàm. Ảnh lznews.

Do tiếc chiếc iPhone 8 mới mua cách đây ba tháng với giá 8.000 nhân dân tệ (khoảng 29 triệu đồng) cũng như cảm thấy có thể nhanh tay nhặt lên, người đàn ông này đã cố gắng thò tay xuống để "mò mẫm". Tuy nhiên, chiếc điện thoại bị đẩy vào sâu hơn. Tệ hơn nữa, chính tay của anh cũng bị kẹt lại trong hố không thể rút ra.

Sau 20 phút cố gắng trong bất lực, anh đã buộc phải gọi những người khác tới cứu. Sau đó, cảnh sát cùng nhân viên cứu hỏa đã đến cùng các phương tiện hỗ trợ mới có thể giúp người đàn ông này rút cánh tay ra khỏi bệ xí.

Tương tự, vào năm 2016 lính cứu hỏa đã nhận được tin báo là có người dân bị mắc kẹt trong phòng tắm. Một nhóm cứu hộ đã nhanh chóng được cử đến khu vực đó, đột nhập vào nhà và họ thấy một người đàn ông đang nằm trên sàn phòng tắm với một cánh tay bị mắc kẹt bên trong nhà vệ sinh của mình.

Người đàn ông này đã nói với nhân viên cứu hộ rằng: "Anh ta đã uống một chút trước khi vào phòng tắm lúc 2h sáng. Ở trong đó, anh ta bất cẩn làm rơi điện thoại của mình xuống hố xí. Trong lúc tuyệt vọng, anh ta đã cúi xuống để cố gắng móc nó ra ... và nhanh chóng bị mắc kẹt trong đó".

Sau khi bị mắc kẹt, anh ta đã không ngừng kêu cứu nhưng đáng tiếc anh ta sống một mình và vào thời điểm đó có lẽ mọi người đều đang say giấc nên không nghe thấy tiếng kêu cứu của anh chàng. Vì thế anh ta nắt buộc phải nằm cả đêm trên sàn phòng tắm với một cánh tay bị mắc kẹt trong bồn cầu.

May mắn thay, lúc hơn 5h sáng, một người hàng xóm dậy sớm đã nghe thấy tiếng anh ta kêu, nhưng cũng phải mất một giờ đồng hồ họ mới hiểu được điều đang xảy ra và giúp gọi cứu trợ. Nhân viên cứu hỏa nhận thấy bàn tay của người đàn ông đã sưng phồng lên nên buộc phải phá vỡ bệ xí để lôi được anh ta ra.

Xem thêm:

1. Dự báo thời tiết ngày 7/2/2018: Vùng núi cao có băng giá với nền nhiệt có thể dưới 3 độ C.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn