Đây là nguyên nhân gái chưa chồng vô cùng mê mẩn đàn ông đã có vợ, đọc xong chắc chắn chị em sẽ sốc

( PHUNUTODAY ) - Đây là nguyên nhân gái chưa chồng vô cùng mê mẩn đàn ông đã có vợ, đọc xong chắc chắn chị em sẽ sốc - hãy dành 1 phút tham khảo ngay nhé!

Người xưa có câu “Đường quang không đi, đâm quàng bụi rậm” để chỉ những cô gái tuổi xuân hơ hớ lại đem lòng yêu người đàn ông có vợ, chuốc lấy bao nhiêu khổ sở, có khi uổng phí cả một đời.

Nhưng đến nay hiện tượng đó không những vẫn xảy ra trong cuộc sống mà dường như ngày một nhiều hơn. Nguyên nhân của nó là gì?

Đàn ông có vợ có sự nghiệp và tài chính ổn định

Đàn ông có vợ thường ý thức được tầm quan trọng của tiền bạc và một công việc ổn định. Bởi vậy họ sẽ tìm mọi cách để cố gắng phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp và nhanh chóng ổn định nguồn tài chính để làm trụ cột gia đình.

Bởi vậy đa phần đàn ông đã lập gia đình và có chút tuổi tác thường là người có thu nhập tương đối và có tích lũy tiền bạc, ít nhất là hơn đứt nhiều cậu trai trẻ vẫn đang lóng ngóng bước đầu lập nghiệp. Vậy nên những cô gái trẻ măng mới bước vào đời sẽ bị những điều này của đàn ông có vợ ngưỡng mộ và mong muốn dựa dẫm.

yeu

Thử hỏi, giữa việc quen biết với một chàng trai hẹn hò ăn uống “vỉa hè”, tiền thì “cưa” đôi với một người đàn ông mà cô ấy được đáp ứng tất cả mọi mong muốn, sống như một nàng công chúa được chiều chuộng sang chảnh thì sẽ chọn ai? Quá rõ rồi đúng không? Vậy nên các bà vợ đừng bao giờ chủ quan, hãy lường trước mọi trường hợp để phòng tránh những nguy cơ không cần thiết nhé. Đừng để chồng cầm quá nhiều tiền trong tay, đàn ông có tiền ắt sẽ sinh hư đấy!

Rất thấu hiểu tâm lý phụ nữ

Người ta bảo phụ nữ yêu bằng tai quả không sai, họ chỉ cần được nghe những lời mật ngọt, những dỗ dành, chiều chuộng đánh trúng tâm lý thì mọi đàn bà đều có thể rút ruột rút gan cho đàn ông.

Và đàn ông có vợ thì lại quá giỏi việc này, ăn đứt các thanh niên chưa vợ. Tuổi đời và trải nghiệm hôn nhân đã cho họ một sự hiểu biết đáng nể về phụ nữ. Anh ta có thể biết các cô nàng muốn gì và làm cho nàng “nhũn tim” bằng những cử chỉ, lời nói lãng mạn mà không hề…sến sẩm.

Đặc biệt đàn ông có vợ biết cách điều khiển tâm lý phụ nữ, họ biết lúc nào nên ân cần, lúc nào nên hờ hững để khiến các cô nàng cảm thấy khao khát tình yêu. Và rồi, các cô gái trẻ sẽ “ngất ngây” khi có được người đàn ông luôn hiểu mình muốn gì mà không cần phải nói ra.

Nhưng phụ nữ nên biết, trong thực tế, một anh đàn ông có vợ lại được một cô gái đáng yêu săn đuổi, khả năng sập bẫy nếu không phải là trăm phần trăm thì cũng 99%. Bởi vì các cô biết nói những lời đàn ông thích nghe.

Chẳng hạn như đời thật bất công, người đàn ông tài giỏi, đẹp trai thế này mà bất hạnh. Em cũng chẳng muốn anh phải bỏ gia đình đến với em, làm như thế là vô đạo đức. Chỉ cần anh yêu em thật lòng và quan tâm săn sóc nhau là đủ. Vợ anh lạnh lùng, vô cảm bao nhiêu thì em ấm áp, vui vẻ và yêu thương anh bấy nhiêu.

Thế là đàn ông được dịp kể ra hàng trăm thứ kém cỏi của vợ để đánh vào tính thương người của phụ nữ. Anh ta tự an ủi là vẫn có trách nhiệm đầy đủ với gia đình, vậy mình là người đàn ông có đạo đức lắm chứ! Có anh lẻo mép còn đọc thơ: "Kiếp này chẳng trọn phu thê. Kiếp sau hồn sẽ tìm về với nhau", khiến người tình rơi lệ. Cô ta tin mối tình này sẽ theo cô đến suốt đời. Có ngờ đâu rằng ở đời không có cái gì mới mà cứ mới mãi.

Những người đàn ông trăng hoa ấy dường như không bao giờ có điểm dừng. Họ lại tìm thấy cái khác mới hơn và tiếp tục săn lùng "của lạ" để lại cho bạn một cuộc đời dang dở khi tuổi xuân không còn nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn