Lý do đặc biệt khiến vợ cũ diễn viên Huy Khánh ly hôn 10 năm vẫn chưa muốn lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Lương Hoàng Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũ dù đã ly hôn với diễn viên Duy Khánh được 10 năm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lương Hoàng Anh tâm sự khi mẹ của Huy Khánh bị bệnh: "Chuyện mẹ chồng. Hôm nay mới có dịp ngồi đợi ở bệnh viện với con dâu trưởng của bà nội Ghini. Cô là 1 phụ nữ công dung ngôn hạnh, đi nhẹ nói khẽ cười duyên, khác Mỵ 100%. Cô ở với bà làm dâu và rất được lòng cả nhà. Mỵ kể cô nghe:

Mỵ Lương: Tui làm được mỗi việc đẻ Ghini cho bà chứ không biết làm dâu. Còn nhớ cái Tết đầu tiên, tui gọi cho bà: "Mẹ ơi Tết mẹ có chuẩn bị gì chưa? Có làm dưa hành củ kiệu gì chưa? Làm luôn gấp đôi rồi gửi cho con ăn luôn nha. Con không biết làm mấy cái thứ đó đâu!"... Bà chưng hửng ậm ờ, xong 27 Tết vẫn mang đầy đủ dưa hành củ kiệu muối sang cho Mỵ, bỏ vô hũ nhựa. Bonus thêm hủ thịt bò mắm ngon quá trời quá đất!

Lương Hoàng Anh khen mẹ của Huy Khánh là mẹ chồng tốt. Lý do cô ly hôn chồng 10 năm nhưng  không đi thêm bước nữa vì không tìm được mẹ chồng nào như mẹ chồng cũ.

Lương Hoàng Anh khen mẹ của Huy Khánh là mẹ chồng tốt. Lý do cô ly hôn chồng 10 năm nhưng không đi thêm bước nữa vì không tìm được mẹ chồng nào như mẹ chồng cũ.

Dâu trưởng: (khóc nức nở)... Hèn gì trước hôm mẹ nhập viện, mẹ còn gom hết mấy hũ thủy tinh lại bảo: "Rửa sạch phơi khô, để làm dưa hành củ kiệu gởi cho con Hoàng Anh ăn Tết. Vì nó hổng thích bỏ dô hũ nhựa!"

Mỵ nghe mà lòng đau thắt. Mẹ nhất định phải cố gắng mẹ nhé, không được buông xuôi. Con đã đặt hàng quà Giáng Sinh cho mẹ để chuẩn bị mình đi du lịch cùng nhau với cậu út nữa. Hai mẹ con chưa đi châu Âu mà. Mẹ phải cố gắng tỉnh lại, còn làm dưa hành củ kiệu cho con ăn Tết nữa...

Con bỏ chồng 10 năm rồi mà không lấy nữa vì không thấy bà mẹ chồng nào được như mẹ hết. Mẹ nhất định phải cố gắng để hưởng phước của Ghini nha mẹ. Chúng con yêu mẹ".

Huy Khánh và Lương Hoàng Anh thời còn mặn nồng.

Huy Khánh và Lương Hoàng Anh thời còn mặn nồng.

Từ khi kết hôn đến ly dị, nam diễn viên Huy Khánh và Lương Hoàng Anh đều gây xôn xao dư luận. Vào tháng 8/2005, Huy Khánh và Hoàng Anh kết hôn với lời khẳng định “chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi” dù có sự chênh lệch nhan sắc và hơn kém nhau 7 tuổi. Nhưng hạnh phúc của Huy Khánh với "đàn chị" cũng không kéo dài lâu.

Sau cuộc ly hồn ồn ào, Lương Hoàng Anh công bố những bằng chứng ngoại tình của chồng cũ Huy Khánh. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn dành những lời lẽ vô cùng cay độc khi nói về chồng cũ cũng như những mối tình của anh trên trang cá nhân. Huy Khánh cũng không kém cạnh khi “tố” vợ cũ là người “ích kỷ”. Những tranh cãi nảy lửa của Huy Khánh và vợ cũ từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong một thời gian dài.

Ngoài ra, Lương Hoàng Anh còn vô tư đưa ra những quan điểm về các nghệ sĩ trong showbiz. Từ việc chê nhan sắc của hoa hậu Ngọc Hân, "đá xéo" Ngọc Trinh sống dựa vào đàn ông đến chuyện tố cáo diễn viên Hồng Ánh là người thứ ba. Do việc dùng quá nhiều những lời lẽ quá cay nghiệt để bày tỏ cảm xúc của mình, khán giả từ chỗ cảm thông với Hoàng Anh đã dần chuyển sang mất cảm tình.

Sau tất cả, Lương Hoàng Anh cho biết mình và chồng cũ giờ đây là bạn bè bình thường.

Sau tất cả, Lương Hoàng Anh cho biết mình và chồng cũ giờ đây là bạn bè bình thường.

Nhưng thời gian đã xóa nhòa tất cả, Lương Hoàng Anh cho biết mình và chồng cũ giờ đây là bạn bè bình thường. Cô vẫn tạo điều kiện cho Huy Khánh gặp con trai chung dù nam diễn viên này không góp tiền nuôi dưỡng.

Ngoài việc kinh doanh, vợ cũ Huy Khánh thường cùng các con đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Thỉnh thoảng, bà mẹ đơn thân này không giấu nổi tự hào khi khoe thành tích học tập của các con lên trang cá nhân. So với hình ảnh một người phụ nữ "lắm chuyện" nhiều năm về trước thì giờ đây Lương Hoàng Anh "hiền" hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn