Biến chiếc váy ngủ thành phong cách xuống phố, Phí Phương Anh phạm một lỗi cơ bản

( PHUNUTODAY ) - Dù "lên đồ" quá đỗi sành điệu và thời thượng cùng chiếc váy mặc nhà, nhưng giá mà Phí Phương Anh đã chọn đúng nội y, cô nàng sẽ thăng hạng phong cách vùn vụt.

Sau 4 năm đăng quang quán quân The Face Vietnam, Phí Phương Anh cho thấy bước "lột xác" hoàn toàn về phong cách thời trang. Không còn là cô nàng hotgirl có gương mặt xinh xắn nhưng hình ảnh nhạt nhòa, thiếu dấu ấn cá nhân, gout ăn mặc của chân dài giờ đây biến hóa đa dạng, đẳng cấp ngút ngàn. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, Phí Phương Anh còn được đánh giá là một fashionista thực thụ của làng mốt Việt.

Tuy nhiên, phong độ của quý cô họ Phí dường như vẫn đôi lúc chông chênh, không ổn định. Có không ít lần, vì lối ăn mặc táo bạo và gợi cảm quá đà mà cô nàng đã làm dân tình phải "đỏ mặt thẹn thùng". 

Empty

Diện hẳn chiếc váy xuyên thấu tham dự thảm đỏ, nhưng vì chất vải mỏng manh cộng hưởng cùng ánh đèn flash tai hại đã làm nàng mẫu để lộ rõ nội y và hai miếng dán ngực to kém duyên. 

Empty

Mặc váy siêu ngắn nhưng vẫn muốn tạo những dáng hiểm trở, pha lộ hàng này của Phí Phương Anh đã từng dậy sóng cộng đồng mạng một thời. 

Empty

Vừa qua, cô nàng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi lựa chọn phô trương vòng 1 quá đà trong chiếc áo lưới mỏng manh, xuyên thấu. Trong khi nhiều người dành lời khen ngợi cho phong cách mặc như không đầy gợi cảm, một số khác lại đánh giá thấp outfit này vì miếng dán ngực được khoe rõ ràng mà không cần che đậy.

Mới đây nhất, Phí Phương Anh cũng có màn biến hóa chiếc váy ngủ mặc nhà trở thành trang phục street style đầy ấn tượng nhưng lại không thể ăn trọn điểm duyên dáng. Tất cả là bởi sự hiện diện của những đường hằn nội y rõ mồm một dưới lớp váy mỏng tang. Giá mà cô nàng đã chỉn chu hơn trong cách lựa chọn nội y đi kèm, có lẽ chân dài sinh năm 1997 đã thăng hạng phong cách đáng kể.

Empty

Diện chiếc váy ngủ đắp ren gợi cảm, mang chất liệu vải mỏng manh và thoáng mát, Phí Phương Anh khéo léo biến tấu cho vẻ ngoài thêm phần thời thượng và trang nhã hơn để mặc ra đường bằng cách mix cùng chiếc áo sơmi xuyên thấu bóng bẩy. Điểm thêm vài món phụ kiện cần thiết như túi xách, kính mát và giày cao gót, cô nàng đã có ngay outfit điểm 10. 

Empty

Dù vậy, khó mà không để ý đến đường hằn của chiếc quần nội y lộ rõ dưới lớp váy. Có lẽ vì chất liệu vải quá mỏng manh lại cộng thêm độ ôm sát của thiết kế mà Phí Phương Anh đã vướng vào lỗi ăn mặc cơ bản thế này. Và kể cả khi vô tình hay hữu ý, lỗi trang phục này cũng thực sự chẳng đẹp mắt chút nào đối với những ánh mắt khó tính. 

Có thể nói, outfit của học trò Hồ Ngọc Hà dễ dàng đạt được điểm 10 về độ sáng tạo và sang chảnh. Công thức phối váy ngủ cùng một chiếc khoác ngoài đơn giản, hài hòa màu sắc này còn có thể trở thành một gợi ý rất thú vị dành cho hội chị em muốn "biến hình" từ phòng ngủ để xuống nhà nhận hàng, đi chợ, đi siêu thị chỉ trong tích tắc. Tuy nhiên, không chú ý đến yếu tố nội y, vẻ ngoài duyên dáng của bất kì chị em nào cũng sẽ bị đánh tụt như cô nàng họ Phí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn