Tổ Tiên nhắc nhở: 'Chọn vợ cứ 3 to - 2 nở mà lấy, chồng con phú quý cả đời', đó là chỗ nào?

( PHUNUTODAY ) - Đối với việc lựa chọn vợ chồng, nhất là chọn người vợ, các cụ đều coi trọng rất kỹ vấn đề nhân tướng học. Nếu một người phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ được đánh giá cao.

Phụ nữ có "3 to" không lo bị đói

Phụ nữ tay to

1

Nhiều người quan niệm rằng phụ nữ phải gầy, có thân hình thon thả, đôi tay mềm mại và thon dài thì mới đẹp. Còn ngược lại, những người phụ nữ có thân hình không được đẹp, nhất là khi sở hữu tay to thì bị xem là kém sắc. Tuy nhiên, theo nhân tướng học thì tay to lại là nét quý tướng đem lại nhiều may mắn và tiền bạc cho người phụ nữ.

Người phụ nữ có bàn tay to thường đều là những người tháo vát trong mọi việc và không ngại khó khăn. Họ có thể bất chấp khó khăn, gian nan thử thách và kiên trì đến cùng để theo đuổi ước mơ. Họ có quyết tâm làm cho bằng được, thế nên họ thường có địa vị cao trong xã hội và có cuộc sống sung túc. Sau khi lấy chồng, cuộc sống của họ trở nên viên mãn vô cùng khi được chồng hết lòng yêu thương.

Phụ nữ mũi to

2

Chị em nào sở hữu tướng mũi to chớ vội buồn mà đi chỉnh sửa sẽ làm mất đi tài vận của bản thân. Theo nhân tướng học cánh mũi to và có đầu tròn vốn là phúc tướng hiếm thấy khó tìm. Chiếc mũi này tuy làm cho chị em không thật sự xinh đẹp nhưng lại khiến cho túi tiền nặng trĩu. Do đó, phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Chị em cũng không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc hay rơi vào cảnh túng thiếu vì luôn được quý nhân chỉ đường dẫn lối thoát khỏi hoạn nạn.

Ngoài ra, mũi to còn được xem là nét tướng vượng phu ích tử. Phụ nữ càng trưởng thành thì càng gặp được nhiều may mắn. Không dừng lại đó, may mắn của họ còn có dấu hiệu lây lan cho những người kề cạnh.

Phụ nữ đùi to

4

Cũng tương tự như tướng tay to, phụ nữ sở hữu đùi to cũng được xem là nét quý tướng mang lại may mắn và tài lộc. Thường thì những người phụ nữ sở hữu nét tướng này từ lúc sinh ra đã có cuộc sống ấm no hơn người và không thiếu thốn thứ gì. Khi lớn lên, nếu biết nắm bắt cơ hội thì khả năng làm giàu không khó. Con đường hôn nhân cũng vô cùng tốt đẹp khi được chồng con hết lòng yêu thương, kính trọng.

Phụ nữ có "2 nở" rất giàu phúc khí

Hông nở

5

Theo nhân tướng học, phụ nữ hông nở nang có tài vận rất tốt. Đồng thời, quý cô nào sở hữu phần hông to không những giàu có mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh.

Đây là nét tướng dự báo người phụ nữ sẽ có một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời. Hơn thế nữa, thực tế có rất nhiều quý ông coi trọng điều này và và xem đó là tiêu chuẩn vàng để tìm kiếm, chọn vợ.

Ngoài ra, người phụ nữ hông to cũng được cho là có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản về sau.

Trán rộng

6

Phụ nữ sở hữu trán rộng thường rất hay mặc cảm vì làm khuôn mặt thiếu cân đối. Do đó, nhiều chị em hay để tóc mái để che đi phần trán này của mình lại. Tuy nhiên, theo nhân tướng học thì trán rộng là nét tướng chỉ có ở những người phụ nữ thông minh và tài giỏi.

Hơn thế nữa, chị em sở hữu nét tướng này từ khi sinh ra đã nhận được nhiều phúc khí và tài vận. Khi bước sang tuổi trung niên, cuộc sống trở nên viên mãn và giàu sang vô cùng. Khi kết hôn có thể cộng hưởng giúp chồng thăng quan tiến chức, con cái cũng ngoan ngoãn nghe lời. Nhìn chung, cuộc sống sau này của phụ nữ trán cao viên mãn vô cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link