5 loại trái cây dưỡng da trắng sáng giữ mãi tuổi thanh xuân cực an toàn

( PHUNUTODAY ) - Môi trường bụi bẩn, phải tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời khiến da bị nhiều tổn thương, muốn giữ mãi nét đẹp thanh xuân với làn da trắng sáng mịn màng đừng quên bổ sung 5 loại trái cây sau.

Hầu hết chúng ta đều có thể sử dụng mỹ phẩm làm trắng da. Tuy nhiên các sản phẩm này có thể gây hại cho da nhạy cảm. Thay vào đó, bạn có thể bổ sung thêm vào thực đơn một số thực phẩm thiên nhiên hoàn toàn có lợi, giúp làn da thêm mịn màng và bóng khỏe.

Cà chua

Empty

Cà chua có tác dụng như một màng chắn nắng tự nhiên cho da. Ăn nhiều cà chua có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV độc hại chứa trong ánh mặt trời. Bên cạnh đó, cà chua giúp khắc phục triệt để những chỗ không đều màu trên làn da của bạn chỉ trong thời gian ngắn.

Chanh

Empty

Vitamin C chứa nhiều trong quả chanh có khả năng thanh lọc làm sạch. Hơn nữa, chanh còn chứa chất chống oxy hóa tự nhiên. Bạn có thể tận dụng chúng trong việc tẩy rửa làm sạch da. Uống một ly nước chanh mỗi ngày là một trong những cách làm trắng da nhanh nhất, giúp cải thiện màu da và làm sáng da của bạn.

Một trong những cách làm trắng da nhanh nhất là uống 1 ly nước chanh mỗi ngày

Trái cam

Empty

Cam chứa các vitamin thân thiện với da như Vitamin C và Vitamin A. Các vitamin này giúp sản sinh collagen, làm cho làn da của bạn đầy đặn và bóng mượt.

Dưa chuột

Empty

Dưa chuột thường được sử dụng để đắp mặt nạ, giảm thâm bọng mắt. Nhưng bạn sẽ không ngờ rằng dưa chuột còn là một loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng cho da, đặc biệt vào mùa hè. Các vi chất dinh dưỡng và Vitamin B chứa nhiều trong dưa chuột giúp làn da của bạn giữ được nước. Ăn salad dưa chuột là một cách làm trắng da nhanh nhất. Bạn sẽ thỏa sức tung tăng dưới nắng mà không lo da mất nước do đổ mồ hôi hay dầu nhờn nữa.

Dưa hấu

Món trái cây tiếp theo không thể bỏ qua trong mùa hè chính là dưa hấu. Bởi dưa hấu có thể giúp làn da bạn duy trì độ ẩm. Ăn dưa hấu còn bổ sung các ion làm sáng và làm trắng cho da nữa đấy.

Empty

Bên cạnh việc tiêu thụ trái cây, bạn cũng đừng quên bổ sung rau trong chế độ ăn uống của mình. Kết hợp cả rau sẽ giúp duy trì tác dụng của các chất dinh dưỡng trong trái cây đối với cơ thể. Đặc biệt không được quên uống nhiều nước để giữ cho cơ thể bạn đầy đủ nước. Một bông hoa đẹp còn cần tưới nước mỗi ngày mà đúng không! Bên cạnh đó, hãy ngủ đủ giấc và tránh để thần kinh căng thẳng.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét kết hợp sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng da tự nhiên. Tìm hiểu kỹ các sản phẩm và làm tất cả những gì có thể cho công cuộc làm đẹp da của mình nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn