Tóc khô như rơm cũng trở nên bóng mượt nhờ 3 thực phẩm bán đầy siêu thị này

( PHUNUTODAY ) - Hàm răng mái tóc là góc con người, nếu tóc của bạn bị khô rối hãy sử dụng những thực phẩm này sẽ giúp chúng suôn mượt trở lại.

Sử dụng sữa làm mềm tóc khô

Sữa là một chất hỗ trợ làm đẹp được yêu thích qua nhiều thế hệ. Bên cạnh lợi ích là một thành phần chăm sóc da tại nhà thông thường, sữa cũng mang lại giá trị rất tích cực cho mái tóc. Những lợi ích của swaxa cho mái tóc bao gồm: Nguyên nhân là do sữa có nhiều protein nên có đặc tính làm mềm và nuôi dưỡng tóc rất tốt. Bên cạnh đó, trong sữa còn nhiều thành phần gọi là kerati giúp tăng thêm sức mạnh và độ dẻo dai cho tóc.

Ngoài ra, sữa cũng chứa chất béo giúp làm mềm và mượt tóc. Nó đặc biệt có lợi cho tóc khô, cũng như tóc đã qua xử lý hóa chất. Sữa tươi còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tóc. Nhiều chất trong số chúng là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp nuôi dưỡng các nang tóc khỏe mạnh.

Sử dụng trứng gà dưỡng tóc

Sử dụng trứng gà dưỡng tóc

Cách sử dụng sữa chăm sóc tóc khô:

Bước 1: Bạn hãy cho sưa thoa lên tóc để nuôi dưỡng và làm mềm tóc đồng thời cũng để tạo độ bóng khỏe. Nếu tóc bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, thoa sữa sẽ giúp nuôi dưỡng, làm mềm và phục hồi sức khỏe cho tóc.

Bước 2: Sau khi gội đầu, xả sạch tóc bằng sữa và để trong 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước thường. Nó sẽ giúp bổ sung sức khỏe và độ bóng cho tóc. Với những loại tóc cực kỳ khô, bạn hãy thêm một ít sữa vào lòng đỏ trứng và thoa lên tóc nửa giờ trước khi gội đầu. Đây là một liệu pháp nuôi dưỡng tuyệt vời cho tóc khô. Tóc sẽ trông mềm, mượt và bóng hơn rất nhiều.

Sử dụng trứng gà dưỡng tóc

Nếu bán có một mái tóc khô cứng hãy trộn một quả trứng, một thìa dầu hạnh nhân nguyên chất, nước cốt chanh và một thìa cà phê glycerin nguyên chất. Thoa hỗn hợp vào vào tóc. Đội mũ tắm bằng nhựa và ủ trong một giờ trước khi gội đầu. Trứng có nhiều thành phần protein nuôi dưỡng mái tóc của bạn từ chân tới ngọn rất là hiệu quả.

Gội đầu bằng bia giúp mượt tóc

Gội đầu bằng bia giúp mượt tóc

Sử dụng bia gội đầu

Một trong những cách giúp mái tóc của bạn bóng mượt hơn là  sử dụng bia để gội đầu cũng có tác dụng làm mềm tóc. Bạn hãy thêm nước chanh vào bia và gội đầu bằng hỗn hợp này. Để trong 5 phút và gọ sạch lại bằng nước thường. Đông thời, bia còn giúp làm mềm tóc và tăng thêm độ bóng. Bạn chỉ cần thoa lên tóc và gội sạch sau 20 phút bằng nước thường. Bạn hãy sử dụng những thành phần tự nhiên và lành mạnh, thực hiện những mẹo chăm sóc tóc khô này ngay tại nhà sẽ giúp bạn có được mái tóc mềm và bóng mượt ngay tức thì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link