Mỗi ngày uống một cốc nước ép củ dền giá rẻ bèo, mà công dụng khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của củ dền chứa nhiều chất sắt, kali, khoáng chất.. tốt cho sức khỏe của bạn.

Giúp giảm cân giải độc

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép củ dền chứa chất beta cyanin có thể ngăn ngừa chứng mệt mỏi, giúp gan giải độc, giúp loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành các lớp mỡ vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn thừa cân, hãy uống nước ép củ dền đỏ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ổn định tinh thần

Trong thành phần dinh dưỡng của củ dền đỏ chứa chất xơ…, củ dền còn chứa một hợp chất nitrogen gọi là bataine là một loại tinh chất giúp cho bạn giảm stress ổn định tinh thần hiệu quả. Bên cạnh đó, chất này được cho là có tác dụng thư giãn tinh thần giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn ngủ ngon giấc.

Nước ép củ dền tăng cường hệ miễn dịch

Nước ép củ dền tăng cường hệ miễn dịch

Chứng thiếu máu

Trong thành phần của củ đền đỏ chứa một hàm lượng chất sắt cao trong củ dền giúp tái tạo và tái kích thích tế bào máu và cung cấp oxy cho cơ thể giúp chống bệnh thiếu máu hiệu quả. Ngoài ra, trong hàm lượng chất đồng trong củ dền giúp tạo ra thêm chất sắt cho cơ thể phòng bệnh hoa mắt chóng mặt hiệu quả.

Tăng cường hệ miễn dịch

 Trong thành phần dinh dưỡng củ dền chứa một hàm lượng vitamin và chất dinh dưỡng trong củ dền đỏ đã được chứng minh giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng vô cùng hiệu quả.

Nước ép củ dền giúp cho giải độc

Nước ép củ dền giúp cho giải độc

Ngoài ra, trong thành phần dưỡng chất trong loại củ này giúp kích thích sự oxy hóa của các tế bào và kích thích sự sản sinh ra những tế bào máu mới giúp da mặt trở nên căng mịn hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn