Hoàng Mập lên tiếng đáp trả khi bị chỉ trích vụ đăng ảnh Thanh Bình - Ngọc Lan hôn nhau dù đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm điểm chỉ trích của dư luận, nam diễn viên lên tiếng khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Vừa qua, diễn viên Hoàng Mập bất ngờ đăng ảnh Thanh Bình và Ngọc Lan hôn nhau để chúc sinh nhật nữ diễn viên đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng. Bởi chuyện tình cảm của Thanh Bình và Ngọc Lan đã qua được gần 1 năm và không nên “đào lại”.

Empty

 Hoàng Mập đăng tải hình ảnh Ngọc Lan và Thanh Bình hôn nhau để chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên

Trước búa rìu của dư luận thì mới đây, Hoàng Mập đã chính thức có bài đăng dài trần tình, đính chính mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm. Cụ thể, anh tiết lộ hình ảnh trên nằm trong dự án phim sắp ra mắt có sự tham gia của cả Thanh Bình và Ngọc Lan. Trong bài chúc mừng sinh nhật, anh cũng đề cập đến nhiều diễn viên khác trong bộ phim như Việt Hương, Huy Khánh, Huỳnh Thảo Trang, Hữu Tín, Dương Thanh Vàng... Đặc biệt, anh khẳng định chuyện mình và Huy Khánh tranh cãi chỉ là chuyện do cộng đồng mạng bịa ra.

Empty

Hoàng Mập bức xúc trước cộng đồng mạng

Nam diễn viên bức xúc khẳng định: "Mập nhắn nhủ các anh hùng bàn phím... Ai cho phép các bạn có quyền chửi người khác. Cha mẹ các bạn như thế nào? Môi trường giáo dục của các bạn như thế nào? 

Người ta có tai để nghe... có miệng để nói lời yêu thương. Mong các bạn kiếm việc để chửi người khác, thì hãy để thời gian đó mà học cách làm giàu đi các bạn".

Được biết, trước đó, nhân ngày sinh nhật của Ngọc Lan, Hoàng Mập đã đăng tải hình ảnh Thanh Bình và Ngọc Lan hôn nhau tình tứ trong một phân cảnh bộ phim kèm theo lời chúc: "Hôm nay sinh nhật em gái dễ thương, xinh đẹp của gia đình, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các bạn sẽ gặp lại đôi trai tài gái sắc Ngọc Lan - Thanh Bình cùng dàn diễn viên rất hot. Sinh nhật nhỏ em Ngọc Lan, em muốn gì anh tặng".

Empty

Cuộc nói chuyện gây hiểu lầm giữa Huy Khánh và Hoàng Mập

Trước cách chúc sinh nhật của đàn anh, diễn viên Huy Khánh liền bày tỏ rõ sự không đồng tình: "Vậy anh đợi phim đi. Chứ hôm nay sinh nhật con nhỏ, anh làm như vậy nhiều khi nó không vui đâu. Cái nào ra cái đó hợp lý hơn".

Đáp lại, Hoàng Mập đã giải thích rõ ràng với Huy Khánh rằng anh đã xin phép Ngọc Lan rồi: "Anh xin phép Lan rồi mới dám đăng mà. Lan đồng ý mà. Nếu thấy khó chịu thì anh xóa bài thôi. Chứ anh sống đơn giản lắm em, không có được sâu sắc như em". Huy Khánh liền trả lời: "Có liên quan gì đến em đâu mà khó chịu anh ơi? Bài đăng của anh chứ có phải của em đâu mà anh phải hỏi em? Em sâu sắc lâu rồi anh mới biết hả?".

Empty

Hoàng Mập khẳng định không tranh cãi với Huy Khánh

Tuy những bình luận trên khiến người hâm mộ nghi ngờ hai nam diễn viên đang tranh cãi nhưng theo lời Hoàng Mập khẳng định cả anh và Huy Khánh ở ngoài đời vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn