Tóc Tiên và Hà Hồ có màn "đụng hàng" gây bão MXH, đều là siêu vòng 1, ai mới là người thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp và chất như vậy, cả 2 mỹ nhân 8X đã phải rất chăm chỉ tập luyện vóc dáng và nhất là vòng 1.

Những bóng hồng có tần suất hoạt động mạnh nhất những ngày này phải kể đến Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên, cả hai đều vô cùng sexy, táo bạo. Không hẹn mà gặp, cũng có ngày cả 2 nữ ca sĩ "đụng độ" nhau ở khoản ăn diện "khét tiếng" này. Cộng đồng mạng như thể được "rửa mắt" trước 2 tượng đài mặc chất, dáng đẹp của Vbiz.

Empty

Tóc Tiên thực hiện nộ ảnh "chèo đèo" trên xe motor phân phối lớn khoe đường cong siêu gợi cảm đang nhận được "bão like" từ CĐM.

Empty

Tuy nhiên, chất phát "ngất" phải là màn thả dáng bên siêu phẩm gương bạc nghệ thuật trị giá cả trăm triệu đồng này.

Empty

Chiếc áo dáng cúp quây phô diễn trọn vẹn khuôn ngực đầy đặn, thân hình rắn chắc của nữ ca sĩ 8X. 

Empty

Áo cúp ngực màu bạc này của Tóc Tiên đã từng được bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà thị phạm trước đó.

Empty

 Vóc dáng của Hồ Ngọc Hà khi cặp nhóc tì song sinh cứng cáp chẳng có gì để chê nổi.

Áo cúp ngực vốn là item nâng ngực và định hình thành bụng của phái nữ, tuy nhiên, không phải ai diện lên cũng đẹp. Người diện phải có sự tự tin nhất định về vóc dáng mới có thể diện đẹp, sang mà không gây tức mắt.

Tóc Tiên dù chưa sinh nở hay Hồ Ngọc Hà đã là mẹ 3 con nhưng vẫn luôn ý thức được việc tập luyện kháng lực.

Empty

Không thể phủ nhận được cả 2 có được khuôn ngực đầy tự nhiên, dẫu vậy, các nữ ca sĩ đã phải tăng cường tập thân trên rất đều để cho vòng ngực săn chắc.

Hồ Ngọc Hà có lẽ là bà mẹ 3 con có sức khỏe đáng nể trong Vbiz. Sinh xong chưa lâu, cô đã sớm trở lại đường đua dáng thon bằng việc tập luyện. Theo Hồ Ngọc Hà, không cần phải tập nặng mà chỉ cần tập đều là đã cho ra kết quả mĩ mãn. Các bài yoga có động tác chống tay như thế này yêu cầu độ khó rất lớn. Nhờ có sự hỗ trợ thì sẽ tập luyện tốt hơn. 

Tóc Tiên với sự kèm cặp và động viên từ ông xã cũng chăm chỉ tập võ và tập gym mỗi ngày. Các bài tập như kéo cáp, đẩy tạ, chống đẩy có tác dụng rất tốt cho vòng 1. Có ý thức tập luyện là đã có kết quả. Khi đã xây dựng được cho bản thân kế hoạch tập đều, chị em có thể bắt đầu xây dựng thực đơn hợp lý.

Hồ Ngọc Hà thích ăn các loại hạt trước và sau tập. Cô gần như đang dần chuyển sang nạp chất đạm từ thực vật mà hạn chế đạm từ động vật. Còn Tóc Tiên lại linh hoạt trong phương pháp ăn kiêng 16:8, cô ăn khá thoải mái nhưng luôn ăn trước 5 giờ chiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link