Nhìn qua khe cửa vợ đang tắm, chồng bật khóc phát hiện lý do mỗi lần "ân ái" vợ chỉ thích tắt điện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh cho anh 2 đứa con, thân hình chị không còn như thời con gái, điều đó làm chị vô cùng mặc cảm và tự ti mỗi lần gần gũi chồng.

Chị và anh kết hôn sau trái ngọt 5 năm yêu đương. Cả hai quen nhau qua một câu lạc bộ tình nguyện của nhóm sinh viên công giáo thành phố. Ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp nên cả hai tìm hiểu và dần dà trở thành người yêu.

Cũng như nhiều cặp vợ chồng khác, khoảng thời gian đầu hôn nhân, cuộc sống gia đình anh chị vô cùng hạnh phúc. Nhất là khi có sự xuất hiện của cô công chúa đầu lòng. Anh chị cùng nhau cố gắng, san sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống, cùng nhau chăm con và nuôi dậy con lớn. Khi bé được 2 tuổi thì chị mang bầu lần 2.

Nhưng không dễ dàng như lần đầu, lần 2 chị nghén nhiều hơn, ăn uống vô cùng khó khăn, suốt mấy tháng đầu thai kỳ chị gần như không tăng được lạng nào, thời điểm này anh nhà chị lại bận rộn hơn với công việc, ít khi ở nhà. Một mình chị vừa lo cho đứa lớn, vừa nghén ngẩm vô cùng mệt mỏi, có lúc chị tưởng chừng mình bị trầm cảm.

qua khe ho nha tam phunutoday

Ảnh minh họa. 

Chị chẳng dám nói với anh vì anh cũng đang cố gắng cho tương lai của cả nhà. Dần dần cũng đến ngày sinh, chị sinh khó nên hậu sinh cực kỳ gian nan. Cũng may có bố mẹ hai bên đỡ đần nên mọi sự đều qua.

Nhưng từ sau khi sinh bé thứ hai, đã 6 tháng trôi qua, chị vẫn chưa lấy lại được vóc dáng cũ, bụng lại có rất nhiều vết rạn cùng 1 vết mổ to tướng khiến chị rất tự ti mỗi lần gần chồng. Việc đó làm chị sợ hãi chuyện chăn gối. Trong khi đó chồng chị, liên tục phải đi tiếp khách, gặp gỡ nhiều chân dài, ra ngoài "bóc bánh trả tiền" là chuyện bình thường. Có lẽ vì thế mà về nhà anh cũng chẳng đòi hỏi vợ nhiều.

Hôm đó, anh đang ngồi ở phòng khách thì có điện thoại của một cô gái nóng bỏng anh mới quen. Lúc này đã gần 10h đêm, cô ta rủ anh ra quán quen để làm vài li. Bạn anh đã tụ tập ở đó từ lâu. Anh vội vàng thay đồ để tới đó. Lúc đi ngang qua nhà tắm, anh cũng chỉ vô tình nhìn thấy vợ vì cửa để hờ.

Vợ anh cứ đứng như thế mặc nước xối vào người, cô ấy bắt đầu ngắm mình trong gương, rồi nhìn xuống vết mổ và vết rạn ở bụng, nước mắt vợ rơi lã chã theo từng làn nước nóng. Đột nhiên trái tim anh thắt lại, nước mắt anh cũng cứ thế rơi. Hóa ra bấy lâu nay, anh đã quên mất mình có một người vợ hi sinh cho anh nhiều đến thế nào, giờ thì anh đã hiểu, cô ấy hay từ chối gần gũi anh, mỗi lần lại chỉ đòi tắt hết điện và không cho anh chạm vào bụng.

Không cần nghĩ nhiều, anh đẩy cửa đi vào cầm bông tắm kỳ người cho vợ. Chị ban đầu có phần ngại ngùng nhưng sau cũng để yên cho anh làm. Anh thủ thỉ "từ giờ chúng mình tắm chung nhé". Chị ái ngại "thôi ngại lắm, anh không thấy em xấu xí thế này à". Anh tiếp "biết hết mọi thứ của nhau rồi còn ngại ngùng gì nữa".

Tiếng cười khúc khích trong căn phòng tắm bé nhỏ cũng đã phần nào cho thấy một viễn cảnh tươi sáng, hạnh phúc hơn trong căn nhà đó. Anh tự hứa, từ nay sẽ chú ý yêu thương vợ nhiều hơn. Vợ mình mình không biết yêu thì còn đủ tư cách hô mưa gọi lớn ngoài xã hội làm gì?.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT