Tối ngày bận rộn làm bố bỉm sữa nhưng Kim Lý vẫn gây trầm trồ vì món phụ kiện đắt đỏ này

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý và con trai selfie, tuy nhiên lần này gương mặt tấu hài của Leon phải nhường bớt spotlight cho chiếc đồng hồ đắt đỏ mà bố cậu đang đeo.

Vừa qua, Kim Lý có chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố của hai bố con. Từ khi đón chào hai nhóc tỳ đầu lòng, ngoài công việc, nam diễn viên thường xuyên dành nhiều thời gian bên gia đình và chăm sóc các con nhỏ. Kim Lý đã nô đùa nhắng nhít bên Leon rồi tranh thủ chụp lại cận cảnh gương mặt với nụ cười cực hài hước của cậu bé.

"Ông bố hai con" còn gọi Leon là "Best friends", cậu nhóc tỳ cười toe toét khoe vài chiếc răng xinh xắn khiến cư dân mạng "rụng tim" vì quá dễ thương. Trong mùa dịch căng thẳng này, ai nấy đều muốn ngắm nhìn thật lâu khuôn mặt hồn nhiên đáng yêu, nụ cười vô tư của Leon để có thể tạm quên đi những lo âu buồn bã.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, lần này sự đáng yêu và tấu hài của Leon đã phải nhường bớt spotlight cho chiếc đồng hồ hàng hiệu tiền tỷ cực sang trọng mà Kim Lý mang trên tay. Nhiều cư dân mạng đã kịp "soi" ra độ đắt đỏ gây choáng của chiếc đồng hồ này.

oiicjeoghwuyut7hwjojiw52ptxibt8vacrx6eb8-ngoisaovn-w1536-h2048

Được biết, nam diễn viên đang sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp được sản xuất từ Thụy Sĩ. Đây là đồng hồ thuộc một thương hiệu nổi tiếng được xem là hãng chế tạo đồng hồ lâu đời bậc nhất tại Thụy Sĩ và được mệnh danh là "tứ trụ" trong giới sản xuất. Chiếc đồng hồ mà anh đeo có giá gần 1,9 tỷ đồng khiến dân mạng không khỏi bất ngờ và trầm trồ. Đang là bố bỉm tối ngày bận rộn chăm con nhưng xem ra Kim Lý vẫn không quên giữ gìn hình ảnh quý ông vốn có của mình.

Khán giả từ thời điểm Hà Hồ sinh cặp song sinh thì đã quen với chuyện cập nhật hình ảnh các nhóc tỳ này mỗi ngày. Trong thời điểm có nhiều thông tin tiêu cực thì những mẫu chuyện nhỏ dễ thương, hài hước, đôi khi có cả "dở khóc dở cười" từ cặp sinh đôi giúp cho mọi người có thêm năng lượng tích cực và vui vẻ.

7nu4gahsnr8715kbckjzzts7csdgkri58gkna28y-ngoisaovn-w1440-h1800

Biết được hai con có cực nhiều fan yêu thương nên nữ ca sĩ cũng chăm chỉ khoe các bé nhiều hơn, và Hà Hồ cũng muốn qua cách này lưu giữ thật nhiều những khoảnh khắc đáng giá hồi bé của các con. Có thể thấy, mỗi giây mỗi phút trôi qua bây giờ đều là những khoảnh khắc ngập tràn hành phúc của Hà Hồ và Kim Lý bên các con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link