"Nàng dâu order" Lan Phương: Từ phong cách thời trang diêm dúa đến sự "lột xác" ngoạn mục với nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sự thay đổi "một trời một vực" của Lan Phương khi còn son rỗi và khi đã trở thành mẹ bỉm sữa xinh đẹp của Vbiz khiến không ít khán giả bất ngờ.

Nữ diễn viên Lan Phương là một gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt Nam, cô góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, mới đây nhất là vai Diệu xấu tính trong "Cả một đời ân oán" hay Hoàng Yến trong "Nàng dâu order", hai nhân vật với tạo hình và tính cách trái ngược nhau nhận được không ít quan tâm từ phía công chúng mến mộ.

Vừa mới sinh con được 2 tháng, Lan Phương đã nhận lời đóng "Nàng dâu order". Vừa mới sinh con chẳng bao lâu, vậy mà nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng vào vai nàng dâu mới ngọt lịm.

Empty
Empty
Empty

Ai ngờ được là khi vào vai nàng dâu mới Hoàng Yến trong "Nàng dâu order" Lan Phương vừa mơi sinh con được 2 tháng.

Không chỉ khi lên phim, mà ngoài đời mẹ 1 con này cũng sở hữu sắc vóc lên hương sau khi làm mẹ. chưa kể vóc dáng thon gọn nhẹ nhàng chỉ sau 2 tháng sinh con, làn da trắng mịn không tỳ vết của Lan Phương cũng khiến mọi cô gái phải ngưỡng mộ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngay cả khi vừa sinh xong, Lan Phương vẫn giữ được làn da trắng mịn, hồng hào không tỳ vết. Nhan sắc của mẹ 1 con ngày càng xinh đẹp rạng rỡ, trở thành hình mẫu của tất cả các bà mẹ bỉm sữa khác.

Empty

Lan Phương tự tin khoe vóc dáng thon gọn gợi cảm với bikini khi vừa mới sinh con được vài tháng.

Cùng với sắc vóc thăng hoa, gu thời trang của Lan Phương cũng có nhiều thay đổi. Trái ngược với nhiều chị em khác, thời son rỗi thì mặc đẹp, đến khi bầu bí rồi sinh con lại xuề xòa thì Lan Phương ngày trước chuyên bị xếp vào danh sách mặc xấu của Vbiz, thì nay khi đã trở thành mẹ 1 con nữ diễn viên chăm chút hình ảnh cho mình hơn, mặc đẹp hơn.

g2-15577382563441631537664 (1)

Chọn những thiết kế xuyên thấu để khoe dáng, nhưng nếu như trước kia Lan Phương nhìn lạc quẻ, quê độ với set đồ khó hiểu (ảnh phải), thì nay nữ diễn viên tinh ý hơn nhiều khi chọn trang phục. Bộ đầm xuyên thấu phô diễn vóc dáng nhưng vẫn vô cùng tinh tế, kín đáo khéo tôn nhan sắc xinh đẹp của Lan Phương (ảnh trái).

g1-1557738256338836231691

Thay vì những bộ đầm hoa hoét diêm dúa của ngày trước (ảnh phải), Lan Phương xinh đẹp duyên dáng tuyệt trần trong bộ đầm voan mỏng nhẹ lộ một chút vai trần mềm mại (ảnh trái).

g9-1557738256352614124677

Tiết chế cách chi tiết diêm dúa cầu kỳ khiến vẻ ngoài trở nên bánh bèo lạc mốt (ảnh phải), Lan Phương hướng tới những bộ váy áo đơn giản tinh tế hơn nhiều (ảnh trái).

Empty

Không chỉ trang phục, ngay cả đến cách trang điểm hay kiểu tóc cũng được nữ diễn viên chăm chút hơn nhiều so với trước kia.

Chỉ với vài ba dẫn chứng đã thấy được sự thay đổi "một trời một vực" của Lan Phương khi còn son rỗi và khi đã trở thành mẹ bỉm sữa xinh đẹp của Vbiz. Không còn là một Lan Phương suốt ngày bị chê mặc xấu nữa, cô của hiện tại không những xinh đẹp, gợi cảm mà còn nhận được sự ủng hộ hết lòng từ phía người hâm mộ nhờ gu thời trang tinh tế, đẹp miễn chê. Không thể phủ nhận nhan sắc thăng hạng cũng là một điểm tựa để Lan Phương mặc đẹp, tinh tế và duyên dáng hơn trước rất nhiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn