Vụ người phụ nữ bị sát hại khi đi thể dục: Nhân chứng duy nhất đã tử vong sau khi uống chai nước lạ

( PHUNUTODAY ) - Nhân chứng duy nhất của vụ án, đồng thời là người đi tập thể dục cùng nạn nhân sau khi uống chai nước lạ.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ đi tập thể dục bị kẻ lạ sát hại, sáng 1/3 lãnh đạo công an xã Phụng Thượng cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an huyện Phúc Thọ điều tra làm rõ. Nạn nhân là bà Đ.T.P (SN 1972).

Theo vị lãnh đạo, nhân chứng duy nhất của vụ án là bà C.T.H (SN 1975) người đi cùng với bà Đ.T.P (SN 1972) đã tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Trước đó, khoảng 20h30’ tối ngày 28/2, bà P. cùng bà H. di chuyển dọc khu vực bờ mương thuộc xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ) để tập thể dục thì bị một đối tượng lạ mặt mang theo hung khí tấn công.

Trong khi bà P. bị đối tượng tấn công thì người bạn đi cùng may mắn chạy thoát đồng thời hô hoán người dân. Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó chạy ra thì phát hiện bà P. đã tử vong trên người có nhiều vết thương.

Tuy nhiên, sau đó bà H bất ngờ uống một chai nước lạ và có biểu hiện co giật. Ngay sau đó, bà H được người nhà và cơ quan Công an đưa đến Bệnh viện 105 cấp cứu sau đó chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội nhưng không qua khỏi.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan Công an đã thu giữ một con dao dính máu cách vị trí nạn nhân khoảng 50m. Đến khoảng 23h cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn