Nghi chồng dẫn "bồ" về nhà, vợ mở camera theo dõi thì ngã ngửa khi biết sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhận thấy chồng mình gần đây thay đổi, người vợ nghi ngờ liệu chồng có nhân tình nào khác nên đã bật camera trong nhà để theo dõi. Thế nhưng chỉ ngày đầu tiên thôi cô vợ đã ngã ngửa khi phát hiện chân tướng "tình địch"...

Ngày 21/7 vừa qua, mạng xã hội Thái Lan được dịp "cười ra nước mắt" khi một câu chuyện vô cùng "gay cấn" nhưng rất dễ thương được chia sẻ. Chủ tài khoản chia sẻ rằng, thời gian gần đây, chị cảm  thấy chồng mình dường như có sự thay đổi không nhỏ, vì nghi ngờ chồng có nhân tình bí mật nào đó nên chị vợ đã xem lại băng ghi hình trong nhà để xem có lộ bí mật "đen tối" nào của chồng ra không.

Nhờ vậy mà chị vợ này đã "dở khóc dở cười" khi biết được, thì ra nhân tình "trong bóng tối" vốn tranh giành tình cảm với mình bấy lâu nay lại chính là...chú mèo mới được mang về nuôi trong nhà.

Trong đoạn clip được chia sẻ ở trên, có thể thấy anh chồng vừa ôm, vừa hôn khắp người chú mèo đang nằm thảnh thơi trên ghế sô pha. Không những vậy, tay anh chồng còn cầm chiếc lược rồi cẩn thận chải lông cho chú ta nữa. Nếu không biết rõ, nhiều người còn lầm tưởng rằng, chú mèo kia mới chính là chủ nhân trong ngôi nhà này vì được cung phụng như bà hoàng thế này.

bobich2_phunutoday

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ, đã có 17 nghìn lượt biểu cảm và hơn 1 nghìn bình luận của cư dân mạng xứ chùa Vàng dành cho đoạn clip trên. Các bình luận này chủ yếu đều vui vẻ với câu chuyện dễ thương nói trên và khen ngợi anh chồng vì có mấy người đàn ông trên thế giới "cuồng mèo" đến mức này?

Một số khác lại mong ai đó trong gia đình mình sẽ yêu mèo, sẽ chỉ "thay lòng" giống như anh chồng ở trên mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn