Miss World 2020 chính thức, Lương Thuỳ Linh sẽ có kế hoạch gì trong thời gian tới?

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên trong lịch sử Miss World, cuộc thi năm 2020 sẽ chính thức bị hủy do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Mới đây, dại diện của ban tổ chức (BTC) Miss World Việt Nam đã đăng tải thông tin đầy đủ về việc hủy cuộc thi năm nay và trở lại vào năm sau. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Miss World bị huỷ từ khi đấu trường nhan sắc này ra đời vào năm 1951.

Như vậy là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ có thêm một năm chuẩn bị chỉn chu và kĩ lưỡng cho cuộc thi Miss World diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2021.

LUONG-THUY-LINH-MISS-04

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Chia sẻ của trưởng ban tổ chức (BTC) Miss World Việt Nam:

Chủ Tịch Miss World Bà Julia Morley bày tỏ sự đau lòng bởi thế giới đang phải trải qua những ngày tháng nặng nề khi số ca nhiễm và tỉ lệ tử vong tăng lên từng ngày. "Tổ chức Hoa hậu Thế giới biết rằng có những quốc gia đã hoàn thành xong cuộc thi trong nước và chọn lựa được thí sinh tiềm năng để gửi đến tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, nhưng rất tiếc rằng tình hình thế giới vẫn chưa sẵn sàng để chúng ta có thể tổ chức cuộc thi được. Vì vậy, BTC quyết định sẽ hoãn cuộc thi năm nay và tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 70 vào tháng 10 hoặc tháng 11 hoặc sớm hơn vào năm sau, 2021".

Như vậy là Hoa Hậu Việt Nam 2020 sẽ có thêm 1 năm để chuẩn bị cho hành trình đi thi một cách chỉn chu hơn cho kỷ niệm 70 năm Miss World vào năm 2021.

Bên cạnh đó, "Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng muốn tổ chức một cuộc thi head to head challenge giữa các thí sinh năm ngoái, chia sẻ quan điểm của mỗi người về tình hình thế giới hiện tại". Đương nhiên Việt Nam chúng ta sẵn sàng tham gia hoạt động này, và Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh chắc chắn sẽ chuẩn bị tinh thần để góp phần cùng các thí sinh các nước chia sẻ thông tin, quan điểm của Việt Nam để thế giới có thể biết Việt Nam chúng ta đã chống dịch và ổn định trạng thái bình thường mới như thế nào.

Ban tổ chức Miss World mong rằng các hoạt động tiếp nối tinh thần "Sắc đẹp vì mục đích cao cả - Beauty with a purpose" của những lứa thí sinh các năm trước cũng sẽ được các Giám đốc quốc gia cập nhật về cho BTC để BTC có thể cùng tiếp tục chung tay lan toả những điều tốt đẹp. Việt Nam chúng ta chắc chắn sẽ là một quốc gia giữ lửa rất tốt cho các hoạt động Nhân Ái, chúng tôi sẽ cập nhật các hoạt động thiện nguyện đặc biệt là các hoạt động tham gia công tác chống dịch Covid 19 của Hoa Hậu Trần Tiểu Vy; Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh đến tổ chức Miss World để góp phần nhỏ nhoi xoa dịu nỗi đau chung của Thế Giới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn