Đây là cách Nhã Phương "trả thù" Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào tình cảm của bạn trai, Nhã Phương thêm lần nữa khiến fan bất ngờ.

Với "danh sách" sao Việt ồn ào nhất tuần qua, Trường Giang và Nhã Phương chính là cặp đôi giành "giải" Quán quân sau scandal tình ái với Nam Em. Trong khi danh hài xứ Quảng mệt mỏi, ủ rủ trước sức ép của dư luận thì nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại rạng rỡ, xinh đẹp như một bông hoa.

Đáng chú ý, việc cả hai giữ khoảng cách, không hề nói chuyện, đi riêng xe càng khiến công chúng hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của họ. Sau đó, Nhã Phương cũng lần đầu lên tiếng khẳng định: Phương vẫn ổn!

Empty
Empty

Sau khi xuất hiện tại sự kiện do mình làm đại sứ với đầm đỏ quyến rũ, Nhã Phương lại vắng bóng và chưa từng lên tiếng về scandal tình cảm của bạn trai. Theo nguồn tin thân cận cho biết, người đẹp miền Tây vẫn đang tập trung cho những dự án phim ảnh và các buổi chụp ảnh quảng cáo.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện đẹp hút hồn với chiếc đầm vàng thướt tha yêu kiều. Dường như sau những tổn thương sâu sắc, người phụ nữ càng trở nên mạnh mẽ bản lĩnh và cách trả thù sâu cay nhất chính là phải đẹp, đẹp nữa, đẹp mãi.

Empty

Trước những ồn ào về scandal tình ái của bạn trai, trưa 26/3, Nhã Phương đăng tải đoạn trạng thái ngắn trên trang cá nhân rằng, "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều".

Chưa dừng lại ở đó, cô còn viết thêm rằng, "Sau khi bầm dập, cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi. Cảm ơn những 'ông tiên' đã phù phép cho Lọ Lem Phương thật lung linh trong hôm qua".

Nữ diễn viên khẳng định cô đang tập trung cho công việc khi dồn sức quay phim trong những ngày qua khi bản thân là tâm điểm trên mặt báo vì Hoa khôi Nam Em công khai tình yêu với Trường Giang - bạn trai cô./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn