Công Vinh chia sẻ kiếp sau vẫn muốn cưới Thủy Tiên, lý do phía sau mới khiến fan ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết chồng muốn gặp lại mình vì bản thân làm từ thiện quá nhiều.Thuỷ Tiên 'quê xệ' vì lí do này.

Thuỷ Tiên và Công Vinh nổi tiếng là đôi vợ chồng tình thương mến thương bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, đôi khi cặp đôi này cũng thể hiện sự "lầy lội" khi không ngại "troll" nhau trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Thuỷ Tiên không ngại ngần chia sẻ đoạn hội thoại cực hài với ông xã rằng:

"Chồng: Kiếp sau mẹ vẫn sẽ làm vợ ba nhé, mẹ hứa kiếp sau mình vẫn là vợ chồng nữa nhé.

Em: (Rưng rưng xúc động) Đồng ý nè... Mà sao tự nhiên nay ba lại nói vậy?

Chồng: Mẹ nghĩ đi kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á... Ngu gì không lấy, trời ơi phải lấy mẹ để còn hưởng ké.

Em: (Chưng hửng) Ủa ông kia... Tát 1 cái chết bi giờ.

Tức á... Cha con nhà này nói chuyện được cái hậu nó lãng nhách lắm luôn á".

916940596641768477456524182252201508339712n-ngoisao.vn-w624-h960

Thuỷ Tiên "quê xệ" vì ông xã Công Vinh muốn kiếp sau gặp lại mình vì bản thân cô kiếp này làm phước quá nhiều.

Cư dân mạng phải bật cười vì đoạn kết lãng nhách mà Thuỷ Tiên đề cập. Trong khi nữ ca sĩ vui mừng ra mặt vì ông xã muốn kiếp sau làm vợ chồng với mình vì tình yêu, nhưng ông xã lại chỉ muốn hưởng ké phước phần vì bà xã làm từ thiện khá nhiều. Tuy nhiên, nhiều người khuyên Thuỷ Tiên không nên "quê xệ" vì đây cũng có thể xem là một lời khen khéo mà ông xã dành cho tính cách tốt bụng của cô.

Trước đó, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình cảm cùng chồng và bày tỏ những quan điểm của cô về cuộc sống hôn nhân. Nữ ca sĩ thẳng thắn: “Tiên chọn hạnh phúc gia đình vì đó là trọn vẹn. Chăm sóc cho gia đình là bản năng của người phụ nữ. Từ ngày lấy anh Vinh, Tiên thích được tự tay nấu các món ăn cho gia đình mình. Tiên nhớ hồi đầu mới học nấu ăn có mấy món dở tệ Tiên còn chẳng ăn nổi vậy mà anh Vinh vẫn tấm tắc: “Anh thấy được mà”. Hay có những lần Tiên tự dưng nổi quạu với anh Vinh chẳng vì điều gì hết, nhưng anh chẳng quạu lại còn chọc Tiên cười. Trong mắt anh, Tiên luôn là người phụ nữ hoàn hảo".

Thủy Tiên tâm sự cô cảm thấy trọn vẹn nhất là khoảnh khắc ở trong vòng tay của người mình yêu, cảm nhận được sự yêu thương và bao bọc. Giọng ca Mãi mãi là bao xa chia sẻ thêm: “Trọn vẹn cũng là những khoảnh khắc quây quần, chia sẻ của cả gia đình. Một tổ ấm ngập tràn yêu thương, một ngôi nhà đầy tiếng cười chính là thành công lớn nhất của một người phụ nữ. Khoảnh khắc đó chính là trọn vẹn”. Dòng trạng thái của Thủy Tiên lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 32.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm hôn nhân mà nữ ca sĩ đưa ra, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tổ ấm hạnh phúc của cô và cầu thủ Công Vinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn