Ý tưởng phối đồ với áo hở lưng sành điệu mà mọi cô nàng đều yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Áo hở lưng cực kỳ gợi cảm và thể hiện đầy nét nữ tính mà các nàng tuyệt đối đừng bỏ qua trong hè này nhé!

Váy áo hở lưng vẫn luôn là item có sức hút mãnh liệt đối với các cô nàng đam mê phong cách sexy, quyến rũ pha chút phóng khoáng, hiện đại. Không thể phủ nhận được sự dịu dàng, nữ tính nhưng cũng vô cùng nóng bỏng mà loại trang phục này mang lại. Chính vì thế mà váy áo hở lưng luôn chiếm được rất nhiều tình cảm từ các tín đồ thời trang, fashionista, blogger,... trên khắp thế giới. 

Empty
Empty
Empty

Có nhiều kiểu để bạn lựa chọn. Cho những ai “dũng cảm” nhất, có áo blouse hở nguyên lưng phía sau! Những chiếc áo này trông rất thời thượng và hợp với mọi cách phối đồ để dự tiệc vào ban đêm. Bên cạnh đó, còn có nhiều kiểu khác để chọn lựa. Thiết kế dây mang lại phong cách lãng mạn cho bạn. Thiết kế vải sọc trông cũng rất tuyệt vời. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. 

Empty
Empty
Empty

Một trong những nguyên tắc đầu tiên để mặc trang phục hở lưng đẹp chính là cơ thể người con gái phải thon gọn và được chăm chút kỹ lưỡng. Không thể nào một người lưng đầy mụn, cơ thể ngấn mỡ lại có thể mặc váy hở lưng đẹp được. Nếu mắc phải những vấn đề này thì hãy lấy đó là động lực để khắc phục nhược điểm của bản thân trước. Chăm chỉ tới phòng gym, thường xuyên tẩy tế bào chết để lấy lại vóc dáng rồi sau đó có thể mặc bất cứ loại trang phục nào bạn yêu thích, kể cả là item khó nhằn như váy hở lưng.

ao-ho-lung_08

Chiếc áo này trông thật đáng ngạc nhiên. Không cần thêm vào bất cứ phụ kiện rườm rà nào khác. Tấm lưng bạn sẽ trông thật tuyệt vời. Chiếc nơ thêm vào sẽ làm tăng vẻ ngoài sang trọng. Với kiểu dáng độc đáo, những thiết kế này thậm chí khiến sự phối đồ của bạn trông càng thú vị hơn.

cac-kieu-vay-ho-lung-dep-nhat-6

Những chiếc váy đuôi cá luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng muốn khéo léo khoe đôi chân thon dài của mình. Chính sự nhẹ nhàng và thanh lịch, chất vải voan mềm mại sẽ giúp bạn trở nên thướt tha hơn mỗi khi xuống phố.

Và chiếc váy hai dây hở lưng đuôi tôm với họa tiết sang trọng và sắc màu trang nhã sẽ là lựa chọn khiến các nàng khó bỏ qua. Các nàng sẽ trông thật quyến rũ với thiết kế hai dây vắt chéo mảnh mai gợi cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn