Học cách lên đồ vừa chất vừa sang như "chị đại" Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những món thời trang hết sức cơ bản, Ngô Thanh Vân cũng thừa sức tạo nên loạt set đồ công sở xịn đẹp dưới đây.

Đa phần các chị em đều cho rằng muốn có được style công sở sang chảnh thì phải lên đồ cực cầu kỳ nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Các cô sành mặc vẫn có được các công thức thanh lịch mà chẳng cần quá cầu kỳ, ví dụ như chị đại Ngô Thanh Vân chẳng hạn. Chỉ với những món đồ quen thuộc, Ngô Thanh Vân vẫn có thể tạo nên loạt set đồ công sở xịn đẹp dưới đây.

Empty

Mix áo sơ mi trắng và quần trắng, Ngô Thanh Vân cho thấy sự cao thay trong khoản kết hợp đồ để mang phong cách sang chảnh. Sự kết hợp này dễ dàng mang đến cho bạn vẻ ngoài trang nhã, thời thượng và chuẩn thanh lịch để diện đến công sở. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể thêm thắt lưng như cách Ngô Thanh Vân hoàn thiện style là ổn.

Empty

Quần be và áo đen là outfit cực sang xịn mịn và chuyên nghiệp. Điều thú vị hơn nữa là Ngô Thanh Vân còn giúp chị em nhận ra rằng kiểu tóc buộc nửa nữ tính, bay bổng chính chân ái với set đồ này. 

Empty

Cô cũng không bỏ qua item áo thun đen dễ mix đồ. Chắc chắn bạn sẽ hững set đồ dạo phố chuẩn sành điệu mà cũng không khó để diện kiểu áo này đi làm. Bởi lẽ, chỉ cần mix với quần màu trung tính như jeans trắng là ok ngay.

Empty

Hoặc đơn giản hơn là mix với quần jeans đen và sơ vin gọn gàng là đủ độ thanh lịch. Bộ đồ cũng cho thấy sự sang chảnh vừa ý và phù hợp cả chốn công sở lẫn đi chơi đấy các bạn nhé.

Empty

Set đồ lý tưởng chính là áo sơ mi trắng + quần âu. Đây là gu thời trang công sở nhưng cũng dễ khiến người mặc trở nên nhạt nhòa. Dù vậy "chị đại" Ngô Thanh Vân, tổng thể đã trở nên ấn tượng hơn rất nhiều nhờ vài món phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ đeo tay. Cô còn khéo chọn cho mình mái tóc búi thấp, buông lơi hay bên mái cũng giúp nâng cấp style mạnh mẽ.

Empty

Thi thoảng chị em có thể đổi mới style công sở bằng cách chọn áo sơ mi họa tiết màu mè một chút, mix với quần jeans. Set đồ này mang đến sự trẻ trung, tươi mới hơn rất nhiều. Vẻ thanh lịch, chỉn chu cũng vẫn được đảm bảo.

Empty

Mùa thu hay mùa hè thi những chiếc blazer cũng có những giá trị làm đẹp theo phong cách khác nhau. Diện blazer vẫn là cách nhanh chóng, hiệu quả nhất để nâng tầm vẻ thanh lịch cho cả set trang phục.

Empty

Bộ ba áo sơ mi trắng + quần jeans ống rộng và giày oxford không chỉ hợp để diện đi dạo phố mà còn rất ổn để mặc đến công sở. Bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn