"Phát sốt" với 6 loại nước khi uống sẽ giúp giảm cân cấp tốc sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Hè đã đến và ai cũng muốn có dáng đẹp eo thon diện bikini. Hãy thử ngay những loại nước thần thánh sau đây để giảm cân chào hè nhé!

Nước uống giảm cân là lựa chọn thông minh cho chị em phụ nữ đang mong muốn lấy lại vóc dáng, đặc biệt cho những sự kiện gấp gáp như đi du lịch, đi hội thảo, party,... Nhưng giảm thế nào vừa khỏe, vừa nhanh mà lại rẻ tiền? Nước uống giảm cân với nguyên liệu từ các loại hoa quả chính là phương pháp số 1. Hãy bỏ túi ngay 6 loại nước giảm cân "thần thánh" dưới đây nhé!

1. Cam dứa và gừng

Sự kết hợp của cam và dứa làm nên một thức uống mang đầy hương vị nhiệt đới và nó còn có tác dụng như một “nhà máy đốt chất béo”. Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang đau đầu với mỡ bụng.

Empty

Nước này là kẻ thù với bụng mỡ

Dứa và cam có chứa rất nhiều Vitamin C, tăng cường trao đổi chất tự nhiên, giúp bạn có làn da căng mịn, trong khi gừng được biết đến là một nguyên liệu giúp đốt cháy mỡ hiệu quả. Uống thức uống này trong và sau khi tập luyện sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo lâu dài ngay cả sau khi tập luyện xong, và cũng giúp giảm bớt sự đau nhức cơ.

Thành phần:

- 1 quả cam, thái lát mỏng

- 1/2 cốc dứa, cắt nhỏ

- 6-7 lát gừng

2. Nước nha đam dưa chuột giảm béo

Dưa chuột rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hoá, photpho rất tốt cho việc giảm cân, làm đẹp da. Trong khi nha đam được xem là “thần dược” với việc làm đẹp của phụ nữ. Uống nước nha đam, dưa chuột giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, làm trắng da, trị nám hiệu quả.

Chuẩn bị:

- 1 khúc lô hội khoảng 5 cm đã bỏ vỏ

- 1 quả dưa chuột;

Thái nhỏ dưa chuột, lô hội rồi cho vào máy xay nhuyễn lấy nước. Đem nước ép uống trước bữa ăn khoảng 1 tiếng.

3. Nước đậu đen giảm cân

Đây là công thức giảm cân an toàn từ phụ nữ Nhật Bản. Theo Đông y, đỗ đen có tác dụng thanh lọc gan, bổ máu, tăng cường sức khoẻ. Uống nước đỗ đen, bạn có thể giảm được 3 – 5kg chỉ sau 1 tháng.

Empty

Nước đậu đen vừa giúp giảm cân vừa đẹp gia, mát cơ thể

Lấy 100gr đậu đen đem ninh với 2 lít nước đến khi còn 1.5 lít nước, chia làm các lần uống trong ngày. Đậu đen đã ninh nhừ bạn có thể ăn trước bữa ăn, có tác dụng đẹp da.

4. Táo và quế

Táo và quế được biết đến là mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Các chất dinh dưỡng thực vật và các chất chống oxy hoá có trong táo giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư, cao huyết áp, tiểu đường và bệnh tim. Quế có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu và triglycerids (acid béo trong máu). Ngoài ra, quế còn giúp ngăn chặn sự sản xuất insulin và tăng cường quá trình trao đổi chất. Do đó, thức uống sử dụng hai nguyên liệu táo và quế sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng.

Thành phần:

- 1 quả táo cắt lát mỏng

- 1 thanh quế (bạn không nên sử dụng bột quế vì bột quế sẽ tan vào nước khiến thức uống không được đẹp mắt)

5. Nước chanh

Chanh có chứa 80% hàm lượng axit citric nên cực kỳ tốt cho việc oxy hóa chất béo, protein và cacbohydrat. Do đó, uống nước chanh mỗi sáng sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giải phóng các chất béo theo đường tự bài tiết giúp cho việc giảm cân  hiệu quả hơn.

Empty

Nước chanh giúp giảm cân hiệu quả

Chính vì vậy, nước chanh là cách giảm cân hiệu quả thường được chị em áp dụng. Mỗi sáng bạn chỉ cần uống một cốc nước chanh là đã có thể giúp làm sạch gan, giải độc tố trong đường tiêu hóa và lấy lại vóc dáng.

Bạn có thể pha thêm mật ong vào cốc nước chanh để dễ uống hơn.

6. Nước gừng

Gừng thường được tin dùng trong các cách giảm béo của chị em. Tuy nhiên, bên cạnh các cách giảm cân bằng gừng bạn hay áp dụng thì nước gừng cũng là cách giảm cân hiệu quả chị em nên biết.

Theo đó, nước gừng giúp giảm chứng thèm ăn nên đánh tan được cảm giác đối mỗi khi bạn thức dậy. Ngoài ra, trong đông y đây là vị thuốc tốt, giúp làm ấm, chống lạnh và hồi phục cơ thể. Do vậy, sử dụng nước gừng vào mỗi buổi sáng sẽ là cách giảm cân hiệu quả, đốt mỡ thừa cực tốt, mang lại vóc dáng thon gọn cho chị em và nhất là giúp loại bỏ độc tố, tăng cường trao đổi chất. Khi uống nước gừng, bạn có thể kết hợp với mật ong để dễ uống hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn