4 lần cưới trong cuộc đời mỗi người, trải qua đủ sẽ đong đầy hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng mỗi người nếu muốn hạnh phúc đều sẽ trải qua 4 lần cưới trong đời.

Lần đầu tiên

Đó chính là sự rung động của trái tim, cảm mến lẫn nhau rồi mới đến yêu đương cuồng nhiệt.

Đó có thể là chàng trai phong cách lịch lãm, có nụ cười rạng rỡ như nắng mùa thu, anh ấy có tính cách sôi nổi hoặc có thể là anh chàng lạnh lùng, bí hiểm, một gã lãng tử, tài hoa, chân thành… Còn cô gái ấy thì xinh xắn đáng yêu, hoặc có thể là nàng thướt tha, kiều diễm, một thiếu nữ khéo léo, đa tài…

Cho dù tình yêu có thể không đến từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẻ bề ngoài,  sở thích cá nhân, năng lực công việc, độ dày của ví tiền… đều là những yếu tố giúp người ta có thể lựa chọn một người để hy vọng cùng nhau sống mãi mãi bên nhau.

ngam-album-anh-cuoi-dep-lang-man-nhat-tran-ngap-nhung-nu-hon-tinh-yeu-ngot-ngao-4

“Cưới” lần thứ hai

Ngày nay, đời sống tình dục quyết định rất lớn trong sự bền vững của hôn nhân, nó vốn là một phần đời sống rất bình thường của con người . Tình dục đã trở thành một thước đo chất lượng của cuộc hôn nhân.

Thực chất nhiều người vì tin yêu vợ (chồng) mà muốn bộc lộ hết bản năng của mình để hy vọng cùng chồng (vợ) đạt được sự thăng hoa. Nhưng thật đáng tiếc, một trong hai người lại không có những quan niệm như vậy. Nếu như hai người không dung hoà, không thể chấp nhận những sự khác biệt này, hôn nhân chắc chắn sẽ có kết cục xấu.

“Cưới” lần thứ 3

Lần thứ 3 phải kết hôn là khi hai bạn sống với nhau một thời gian. Khi ấy người bạn đời của bạn sẽ bộc lộ hết thói quen của mình. Có thể đó là một anh chàng trước kia rất chải chuốt, quần áo sạch tinh tươm nhưng hoá ra là chàng  luộm thuộm, quần áo vứt văng vãi khắp nơi.

Khi yêu, anh ta vốn nói ngọt như mía lùi bỗng dưng giờ đây lại cục cằn, quát tháo nếu vợ không cun cút nghe lời mình…

Còn các cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng đêm ngủ lại ngáy vang nhà. Nhiều khi đến con cá chép với cá trắm còn không phân biệt được, lúc nhặt rau sẽ sợ gãy móng tay, còn rán thịt phải đội mũ bảo hiểm vì ngại mỡ bắn.

Mua-cuoi-la-mua-nao-3

Ông bà ta thường nói “không ai mang dùi đục đi hỏi vợ” vì vậy mà bao nhiêu tốt đẹp sẽ được bộc lộ khi yêu đương. Còn khi cưới nhau về sẽ dần dần “hiện nguyên hình”. Đó là lý do bạn sẽ phải chấp nhận “cưới” thêm người này.

“Cưới” lần thứ 4

Kết hôn lần thứ 4 là với “gia đình” bên chồng hoặc vợ. Tình yêu chính là chuyện của hai người, nhưng nếu mối quan hệ trong gia đình nội – ngoại không được dung hoà thì sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

Chẳng hạn như mẹ vợ thích soi mói hay mẹ chồng ne nét, đòi hỏi vô lối… Bất hòa giữa tình yêu và tình thân, khi ấy vợ chồng cũng sẽ sớm giận dữ, có khi còn oán hận nhau. Rồi một ngày ly hôn sẽ không xa.

Hôn nhân hạnh phúc là bạn phải trải qua đủ 4 lần cưới trong đời, nếu như bạn dừng lại ở lúc giữa chừng, có nghĩa là bạn đã bỏ cuộc, chấp nhận đánh rơi hạnh phúc ấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT