Giúp việc nhổ nước bọt vào miệng cháu bé nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Thấy đứa bé quấy khóc mãi không nín, bà giúp việc đã nhổ nước bọt liên tiếp vào miệng cháu bé nhiều lần.

Liên quan đến sự việc phẫn nộ này, Chị Nguyễn Thu Huyền (mẹ cháu bé, ở Cát Bi, Hải Phòng) cho biết, con trai chị được 5,5 tháng tuổi thì chị tìm đến trung tâm giới thiệu việc làm.

Tại đây, chị được giới thiệu một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trông trẻ liền đồng ý ký hợp đồng thử việc. Sau đó, bà giúp việc tên Huống (quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã đến nhà chị Huyền để làm giúp việc và trông con cho gia đình chị.

Chiều 30/10, khi xem trực tiếp camera từ cơ quan, chị Huyền phát hiện bà giúp có hành động rung lắc mạnh, đánh vào người con trai chị khi bé khóc. Đáng chú ý, bà còn nhổ nước bọt vào mặt cháu bé.

Bà giúp việc nhổ nước bọt vào miệng cháu bé (Ảnh cắt từ clip)

Bà giúp việc nhổ nước bọt vào miệng cháu bé (Ảnh cắt từ clip)

Bức xúc, chị Huyền đã về truy hỏi về sự việc này thì bà giúp việc không nhận việc đã làm.

“Khi tôi hỏi, bà ấy nói không làm như thế và sẵn sàng nghỉ để đi làm chỗ khác. Trước khi dọn đồ, bà Huống còn đòi gia đình tiền công trong suốt vài ngày giúp việc vừa qua”, chị Huyền kể.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Huyền đã liên lạc với trung tâm đề nghị giải quyết cũng như trách nhiệm của người giúp việc.

Trung tâm chia sẻ lại với chị Huyền rằng bà Huống thanh minh “đang dạy cháu phun mưa chứ không nhổ nước bọt, có thể lúc chu miệng khiến chủ nhà hiểu lầm”.

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 31/10, người giúp việc có gọi điện xin lỗi gia đình chị Huyền nhưng chị Huyền mong muốn, người này nên giải quyết sự việc trực tiếp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn