Tăng Thanh Hà bất ngờ bị chỉ trích vì hành động vô ý nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà vốn là 1 trong những sao Việt khéo léo thế nhưng gần đây nàng ngọc nữ đã bất ngờ bị dân tình chỉ trích vì những hành động nhỏ.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân. Cũng khá lâu rồi Tăng Thanh Hà mới dành thời gian để trải lòng về cuộc sống.

Cô tâm sự: “Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Uhm thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc”.

Vị trí Tăng Thanh Hà ngồi thả dáng được ghi rõ: Vui lòng không ngồi tại khu vực này.

Vị trí Tăng Thanh Hà ngồi thả dáng được ghi rõ: Vui lòng không ngồi tại khu vực này.

Như mọi lần hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà lại tiếp tục nhận được những lời khen ngợi có cánh của fan hâm mộ. Vô số bình luận khen ngợi cho nhan sắc càng ngày càng chín mùi của bà mẹ 2 con.

Thế nhưng, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vị trí tạo dáng của Tăng Thanh Hà có phần sai sai. Cụ thể, ở vị trí Tăng Thanh Hà ngồi có tấm bảng ghi cấm ngồi.

Vốn là người đẹp kín tiếng và ít thị phi nhất nhì showbiz Việt nên việc Tăng Thanh Hà vướng vào những tranh cãi như thế này khiến dư luận vô cùng chú ý. Không rõ Tăng Thanh Hà cố tình bỏ qua bảng báo cấm hay cô không thấy cảnh báo này nhưng rõ ràng đây là điểm trừ không đáng có dành cho người đẹp.

Tăng Thanh Hà bị fan chỉ trích vô ý thức nơi công cộng.

Tăng Thanh Hà bị fan chỉ trích vô ý thức nơi công cộng.

Trước đó, Tăng Thanh Hà có chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Đây là nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ vào dịp Tết. Thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên đẹp như cổ tích, Hà Tăng gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị.

Thế nhưng, điều "ngọc nữ màn ảnh Việt" không ngờ tới là cô đã vô tình khiến người hâm mộ phật lòng. Sự thể là, rất nhiều fan đã trầm trồ trước những bức ảnh của Hà Tăng và hỏi cô đây là đâu. Nhưng không rõ do bận rộn hay do không quan tâm, cô đã không đáp lời. Trong khi đó, nữ diễn viên vẫn trả lời những câu hỏi của bạn bè.

Tăng Thanh Hà từng bị chỉ trích vì phớt lờ bình luận của fan.

Tăng Thanh Hà từng bị chỉ trích vì phớt lờ bình luận của fan.

Một người hâm mộ đã bức xúc để lại dòng bình luận: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác."

Đây có lẽ là lần đầu tiên "mĩ nữ vạn người mê" nhận về lời chỉ trích. Lâu nay, cô luôn nổi tiếng là người khéo léo trong ứng xử, được sự yêu mến lâu dài của đông đảo khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn