Nhan sắc Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung giờ ra sao sau thăng trầm làm con dâu nhà tài phiệt?

( PHUNUTODAY ) - Go Hyun Jung dù đã từng hạ sinh 2 con cho một người chồng tài phiệt "không bao giờ muốn nhớ" nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp không góc chết.

Go-Hyun-Jung

Go Hyun Jung vốn là một Á hậu/diễn viên nổi tiếng xứ kimchi, từng kết hôn với doanh nhân Chung Yong Jin, cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung và bị đối xử tồi tệ trong suốt thời gian sống chung với gia đình chồng. Sau 8 năm kết hôn, Go Hyun Jung tuyên bố ly hôn và công khai toàn bộ câu chuyện làm dâu tài phiệt. Và cho dù là trước đây hay hiện tại, phong độ nhan sắc đỉnh cao của Go Hyun Jung vẫn chẳng hề giảm sủt.

Trước khi kết hôn, Go Hyun Jung được cho là một gương mặt nghệ sĩ trẻ sở hữu nhan sắc chuẩn châu Á. Cô nàng luôn được công chúng Hàn Quốc ca tụng bởi vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào cùng gương mặt tròn cực hài hoà, tự nhiên và nụ cười toả nắng.

Go-Hyun-Jung-2

Sau khi ly hôn với người chồng tài phiệt, Go Hyun Jung vẫn khiến người ta ngỡ ngàng bởi nhan sắc cứ ngày một đẹp lên.

Ngày xuất hiện trước công chúng với tuyên bố ly hôn, người ta chợt nhận ra nhan sắc đổi khác của Go Hyun Jung so với thời điểm rút lui khỏi làng giải trí năm 1995. Không còn là một cô gái với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của cái thời cuộc sống toàn màu hồng ngày ấy, sau tất cả nỗi đau, Go Hyun Jung xuất hiện với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và mặn mà của một người mẹ từng có 2 con.

Go-Hyun-Jung-0

Tưởng chừng như sau bao năm sống tủi nhục, vắng mặt trong làng giải trí, Go Hyun Hung sẽ phải xuống sắc ghê gớm lắm. Nhưng không, người đẹp đã khẳng định khoảng thời gian đen tối ấy chưa bao giờ có thể nhấn chìm nhan sắc tuyệt vời của mình.

Từ thời điểm đó đến nay, Go Hyun Jung cứ liên tục nhận được lời khen từ công chúng, truyền thông bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian. Ở tuổi 43, người ta chẳng thế thấy được bất cứ một dấu hiệu tuổi tác nào trên gương mặt Go Hyun Jung.

Go-Hyun-Jung-3

Cô nàng thậm chí còn trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn so với thời kỳ những năm đầu bước chân vào làng giải trí, cách đây gần 30 năm. Có lẽ, Go Hyun Jung chính là minh chứng sống cho câu nói “Người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Chăm sóc da từ trong ra ngoài

Go Hyun Jung khuyên phụ nữ nên ghi chép lại những phản ứng của da trong thời gian dùng một loại thực phẩm nào đó, sau đó tổng kết và rút ra kết luận, thực phẩm nào là tốt nhất cho làn da của mình. Nếu đang gặp vấn đề liên quan đến mụn, dị ứng, chị em nên hạn chế ăn mặn và cay. Thói quen này sẽ giúp da mịn màng hơn nhiều so với khi bạn dùng đồ ăn có quá nhiều gia vị.

Go-Hyun-Jung-4

Hyun Jung không ép bản thân phải uống đủ 2 lít nước (tương đương với 8 cốc nước) mỗi ngày mà cô luôn tranh thủ uống nước mỗi khi thấy khát ở mọi lúc, mọi nơi.

Những bữa ăn hàng ngày của ngôi sao không thể thiếu rau xà lách, táo, quả việt quất, nước ép cà rốt và mật ong. Ngoài ra, chè bưởi cũng là món khoái khẩu của mỹ nhân xứ Kim Chi bởi nó giúp ức chế cơn thèm ăn, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn