Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Tân Mão 1951

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 1951. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra

Vận hạn nam tuổi Tân Mão khi phạm sao Vân Hớn năm 2019

Là vì sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Do vậy, người bị sao này nên thận trọng lời nói, để tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng cò bót.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Vân Hớn chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Vân Hớn, mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch dùng 15 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái : “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

hqdefault

Vận hạn nữ tuổi Tân Mão khi phạm sao La Hầu năm 2019

Là vì sao chính thất kiến hung tai, cho nên năm nào người có bị sao La Hầu, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nam giới kỵ nhiều hơn Nữ giới, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Người Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia-đình. Riêng Nữ giới lo âu, buồn phiền hay bịnh hoạn hoặc sinh dưỡng khó khăn.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao La Hầu chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao La Hầu, mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái : Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tổng Quan Tuổi Tân Mão

 Tuổi Tân Mão được Hư Không Tàng Bồ Tát ban phúc. Bồ Tát thể trí ban trí tuệ, Văn Thư Bồ Tát hộ mệnh, Đại Sư Như Lai ban thọ ( theo thuyết phật giáo ). Tân Mão có số phú quý, học hành thành đạt. Người này thạo nhiều nghề nhưng hơi thiếu kiên trì nên có khi bỏ dở giữa chừng. Tân Mão rất thiện tâm, kính trọng mẹ cha. Người này hay cứu giúp người nghèo khổ, khó khăn. Cuộc đời no ấm, phát đạt.

tuoi-mao

Vận hạn cuộc đời Tuổi Tân Mão:

Tuổi này duyên nợ không bền, họ nên ban phát từ thiện để hưởng thọ. Tân Mão ôn hòa, mềm mỏng, thích an bình, không thích tranh đấu. Trai Tân Mão thì khá hơn gái Tân Mão. Tuổi này nói năng cử chí thanh lịch. Người kiên định theo đuổi ý định đến cùng, tính nết bên trong rất cứng cỏi, kiên cường. Tân Mão thích các nghề thuộc khoa học xã hội và chính trị. Đàn ông ân cần, lịch sự, hòa nhã có chí tiến thủ. Đàn bà thích làm đẹp. Họ khéo léo, mềm mỏng, đảm đang nhưng nguyệt hoa. Họ biết cảm thông chia sẻ khó khăn, không tính toán đó là điều quý.

Các mối quan hệ Tuổi Tân Mão

Tuổi Tân Mão có cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc, sinh sống hòa bình với anh em, biết kính trên nhường dưới. Tân Mão thích hợp các tuổi Thìn, Mão, Thân, không phù hợp với tuổi Dần, Dậu, Tỵ. Tân Mão có thể kết bạn với mọi người nhưng không thích ai để ý tới nội tình của mình.

 Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn