Sao Việt và những giọt nước mắt đầy chua xót khi bị chồng đánh đập?

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng không ít sao Việt như Lê Giang, nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Kiều Trinh, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ họ đều phải từng chịu những đòn roi từ chính người chồng của mình.

saoviet7.phunutoday.vn

Mới đây, diễn viên Lê Giang khiến không ít khán giả xót xa khi lần đầu tiên chia sẻ vềuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió là ký ức buồn trong cuộc đời chị với diễn viên hài Duy Phương. Chị phải chịu cảnh chung chồng với người phụ nữ khác trong nhiều năm và không được hai con nhận mẹ. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai. Sau đó, Duy Phước và Lê Lộc ra đời với tờ hôn thú đã được ký giữa Duy Phương và Lê Giang. Nhưng khi hai con còn nhỏ thì cuộc hôn nhân của họ lại nằm bên bờ vực sâu thẳm với những lục đục, tai tiếng của người chồng. Lê Giang kể khi sa cơ lỡ vận, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống chị những trận đòn roi đau đớn. Nữ diễn viên kể: “Ổng đánh tôi liên tục, đau đớn, từng liệng tôi từ cầu thang xuống đất”.

saoviet3.phunutoday.vn

Cũng giống Lê Giang, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng đã trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống khi kết hôn ở tuổi 16 và mang thai con đầu lòng ở tuổi 17. “Mỗi lần tôi gặp bạn bè, họ lại tá hỏa khi thấy tôi bị đánh tới bầm tím, mặt sưng to bằng cái chén” - Thanh Hằng lần đầu trải lòng về sự đau đớn thể xác trong cuộc sống hôn nhân. Suốt 5 năm, chị không dám ly hôn vì sợ điều tiếng dư luận. Trước những trận đòn roi, chị chỉ biết cắn răng chịu đựng, không dám phản kháng. “Tôi ước được sống một vợ một chồng, để người ta không dị nghị thứ nghệ sĩ lắm chồng” - Thanh Hằng tâm sự. Đường cùng, đã có lúc chị từng nghĩ đến việc tự tử. Khoảng thời gian 5 năm chịu đựng và nhẫn nhịn của nghệ sĩ Thanh Hằng trước khi dám tự đối diện với sự thật và rời bỏ người chồng nhẫn tâm khiến không ít khán giả xót xa.

saoviet2.phunutoday.vn

Diễn viên Kiều Trinh từng chia sẻ, nếu cô không mạnh mẽ chắc hẳn không thể tồn tại đến ngày hôm nay. Kiều Trinh cũng cho rằng cuộc đời cô có thể làm thành phim bởi nhiều thăng trầm. Bởi lẽ, hai lần cô trở thành nạn nhân của những người đàn ông vũ phu, bị bạo hành đến mất trí nhớ. Trải qua nhiều đau khổ, biến cố của hôn nhân, hiện giấc mơ của Kiều Trinh bây giờ là được cống hiến cho nghệ thuật mỗi ngày. "Dù phía trước còn nhiều chông gai nhưng tôi và các con sẽ không bao giờ đầu hàng" - nữ diễn viên tâm sự.

saoviet4.phunutoday.vn

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương cũng từng chia sẻ về sự kém may mắn, hạnh phúc trong hôn nhân. Cô kết hôn bí mật năm 2011 và sau đó ly hôn trong ồn ào. Diễm Hương tâm sự chia tay là điều không ai muốn khi hạnh phúc ngắn ngủi. Đỉnh điểm là thời điểm ly hôn, Diễm Hương công bố bằng chứng bị chồng đánh đập. Hiện tại, Diễm Hương đã tái hôn và bình yên với cuộc sống mới.

saoviet6.phunutoday.vn

Năm 2015, Dương Yến Ngọc khiến không ít khán giả bất ngờ khi chia sẻ về hôn nhân không hạnh phúc. Theo đó, người đẹp từng bị đánh đập, đe dọa. Cô đã lên tiếng chia sẻ trên phương tiện truyền thông khi công khai hình ảnh gương mặt với những vết thương để mong nhận sự đồng cảm của dư luận.

saoviet5.phunutoday.vn

Hồi tháng 8 vừa qua, người mẫu Lã Ngọc Minh Trang thừa nhận đã ly hôn chồng sau 4 năm kết hôn. Cô tố chồng chửi rủa, đay nghiến và hành hung. Thời gian mang thai, người mẫu 9X kể cô đã sống cùng sự khinh thường từ ông xã giàu có. “Anh ta đấm vào ngực, đẩy tôi ngã, cào xước khi tôi chống cự. Anh ta còn nhổ nước bọt vào mặt tôi” - người đẹp cho hay. Đau đớn, cô đệ đơn ly hôn vào tháng 5 và chỉ dám công bố sau đó ba tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn