Ngỡ rằng sẽ hoàn hảo trong hình ảnh mới nhất nhưng chính thứ này lại dìm nhan sắc Song Hye Kyo thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Lần tái xuất mới nhất của Song Hye Kyo nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì điều này trên khuôn mặt.

Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung và luôn xuất hiện trong những bảng xếp hạng nhan sắc và rất đắt sô quảng cáo. Mới đây Song Hye Kyo vừa thực hiện một clip quảng cáo về một sản phẩm máy làm tóc thế nhưng vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thoát của cô lại bị "dìm" bởi chính chi tiết nhỏ này trên khuôn mặt.

song-hye-kyo-1

 Vẻ đẹp mong manh thanh tao tựa sương của Song Hye Kyo trong hình ảnh quảng cáo mới nhất

song-hye-kyo-2

Làn da trắng căng mong, mái tóc bob hợp mốt trông Song Hye Kyo trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật 36. Thế nhưng có chút gì đó "sai sai" trên khuôn mặt cô

song-hye-kyo-3

Nhiều netizen xứ Trung lại cho rằng có 1 chi tiết chưa trọn vẹn đã khiến nhan sắc của cô tụt đi vài điểm, đó chính là hàng lông mày.

Song-Hye-Kyo-6

Nhiều neitizen để lại bình luộn về hành lông mày của Song Hye Kyo: Không có ý gì đâu nhưng hình như lông mày trông hơi lạ? Lông mày của cô ấy sao vậy? Nhân viên trang điểm của cô ấy làm việc kiểu gì thế? Nó quá dày, lông mày?. Lông mày thực sự có vấn đề. Ai kẻ lông mày vậy? Lông mày trông thật buồn cười.

Song-Hye-Kyo-5

Bởi vì vốn sở hữu nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào, mong manh nên Song Hye Kyo chỉ nên kẻ hàng chân mày cong nhẹ và thanh mảnh tự nhiên. Việc tô đậm và kẻ chân mày dáng ngang như trong hình ảnh này sẽ dễ khiến gương mặt cô nặng nề, thiếu thanh thoát đi vài phần

Song-Hye-Kyo-7

Song Hye Kyo hợp nhất với dáng lông mày cong nhẹ tự nhiên thanh thoát thế này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn