Thêm bằng chứng khẳng định Nhã Phương đã hạ sinh con đầu lòng cho Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Việc Nhã Phương không đến dự họp báo phim Trạng Quỳnh dù cô là nữ chính đã khiến dân tình thêm khẳng định tin đồn hạ sinh con đầu lòng cho Trường Giang là điều hoàn toàn có cơ sở.

Tối ngày 25/01 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh hài dân gian Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh. Sau thành công của Siêu sao siêu ngố và hàng loạt những bộ phim ăn khách, vị đạo diễn này lại tiếp tục tấn công phòng vé Tết bằng một mảnh ghép mới lạ do chính anh và ekip tạo ra. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thời gian qua: diễn viên trẻ Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Khả Như,…

Trấn Thành và đạo diễn Đức Thịnh xuất hiện tại buổi họp báo.

Trấn Thành và đạo diễn Đức Thịnh xuất hiện tại buổi họp báo.

Mặc dù là nữ chính trong phim, thế nhưng sau tin đồn vừa sinh con vào ngày hôm qua, Nhã Phương đã không xuất hiện tại buổi họp báo. Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ hơn về tin đồn nữ diễn viên mang thai với Trường Giang và đã hạ sinh.

Dù đóng vai chính nhưng Nhã Phương lại không xuất hiện trong buổi họp báo phim Trạng Quỳnh.

Dù đóng vai chính nhưng Nhã Phương lại không xuất hiện trong buổi họp báo phim Trạng Quỳnh.

Trước đó trên mạng xã hội đã bàn tán xôn xao thông tin Nhã Phương đã sinh con gái vào ngày 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh phúc ở TP.HCM. Được biết, nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Phía Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng, từ chối trả lời về thông tin này. Trước đó, tin Nhã Phương mang bầu đã râm ran trong hậu trường khi cô và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở Hội An. Sau đó, trong một số sự kiện, hình ảnh nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã lộ vòng hai lớn. Bạn thân Trung Quân khẳng định điều này trong buổi họp báo ra mắt album.

Mới đây, nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh chia sẻ thông tin Nhã Phương đã mang bầu khi quay phim. Phía Nhã Phương, Trường Giang đều tránh nhắc đến chuyện mang bầu. Cô còn khẳng định không đồng ý để nhà sản xuất dùng chuyện cá nhân để làm truyền thông.

Nhã Phương lộ bụng to ở sự kiện.

Nhã Phương lộ bụng to ở sự kiện.

Nhã Phương và Trường Giang làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8 tại Quảng Nam. Nhiều nguồn tin khi đó khẳng định Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng. Do đó, cô phải hủy vai diễn trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

“Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.

Nhã Phương - Trường Giang đã phải trải qua nhiều sóng gió mới có 1 cái kết đẹp.

Nhã Phương - Trường Giang đã phải trải qua nhiều sóng gió mới có 1 cái kết đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn