Sau màn cãi vã “nảy lửa” vì ngoại tình, Tiến Luật ngọt ngào tuyên bố “mãi yêu em” với Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang và Tiến Luật tình tứ đưa nhau đi làm sau ồn ào lộ clip tranh cãi "ông ăn chả, bà ăn nem".

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tranh cãi nảy lửa vì việc ngoại tình của đối phương. Clip được lan truyền nhanh chóng thu hút sự chú ý vì sự bất ngờ của đông đảo khán giả. Giữa thời điểm nóng, hình ảnh cặp vợ chồng ngôi sao tái xuất vui vẻ bên nhau sau ồn ào mới đây thu hút sự chú ý, mở đầu tin sao Việt.

Vợ chồng Thu Trang tình tứ đưa nhau đi làm.

Vợ chồng Thu Trang tình tứ đưa nhau đi làm.

Clip: Tiến Luật ngọt ngào hát cho Thu Trang nghe Không thể yêu ai được nữa, và anh còn khẳng định với vợ mình rằng: “Mãi yêu em, mãi yêu em!”

Trước đó, khi đoạn clip cãi vã bị rò rỉ, nhiều người cho rằng cặp đôi vướng vào nghi án “chả nem” nên Tiến Luật mới gay gắt với vợ như thế. Liên hệ với nam diễn viên, anh từ chối trả lời càng làm fan “đứng ngồi không yên”. Còn về phía Thu Trang, khi gọi điện hỏi về sự việc này thì chị tắt máy. Từ đó dấy lên nghi ngờ “không có lửa làm sao có khói” và cho rằng chuyện “bà ăn chả - ông ăn nem” là có thật khi cả hai đều im lặng về clip trên.

Clip Thu Trang và Tiến Luật bị quay trộm và nghi là cãi nhau.

Sau khi đoạn clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội làm công chúng xôn xao, lo lắng, đại diện truyền thông của Thu Trang và Tiến Luật để xác thực thông tin trên. Người đại diện này cho biết, sự việc mà mọi người đang bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật. "Đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người", vị đại diện nói thêm.

Và gần nhất Thu Trang cũng đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân của mình, cô viết: “Hôm qua nay bận tối mặt nhưng vẫn nghe mọi người rần rần vụ gì mà tui với anh “kép già” gây nhau. Chèn ơi… nghĩ sao tui với anh ấy gây nhau vậy chèn. Anh Đường Băng và chị 13 vì cái “que” này mà mang tiếng lục đục ầm ĩ qua nay. Hôm nay Chị 13 tui xin phép đính chính là: chỉ tại hai vợ chồng “mê ăn chả” thôi chứ cũng không có gì to tát nha. Ai quay lén cái clip quảng cáo của tui tạo sóng gió vậy ta? Kỳ lắm à nghen”.

Qua đó có thể thấy cặp đôi vẫn còn vui vẻ, mặn nồng bên nhau, không hề rạn nứt như những lời đồn đoán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn