Lời nói sau cùng của “yêu râu xanh” xâm hại 6 bé gái ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Trong lời nói sau cùng, “yêu râu xanh” tỏ ra ân hận, thều thào nói, thời gian ở trong trại giam biết được thông tin mình sắp làm bố nên càng trách giận bản thân khi có những hành vi đê hèn, xâm hại tới các cháu bé gái.

Báo Người đưa tin đăng tải, sáng 6/11, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội Dâm ô đối với trẻ em, quy định theo điểm a, b, khoản 2, Điều 116, BLHS.

Tại tòa, Hoàng khai nhận, cứ mỗi lần chở bạn gái đi học, trên đường về nhà, lợi dụng sơ hở không có người để ý nên bị cáo gửi xe cách trường khoảng 30m rồi đi bộ vào trường, tìm thời cơ để thực hiện hành vi phạm tội.

Để tránh bị phát hiện, Hoàng đi thẳng lên tầng 2, tầng 3 của các trường học và đứng gần khu vệ sinh. Thấy cháu nào lại gần, Hoàng giả vờ nói là bạn của bố mẹ cháu, khi thì nhắc nhở các cháu rửa tay sạch sẽ trước khi vào lớp và đi theo các cháu vào nhà vệ sinh.

Ban đầu bị cáo đặt một số câu hỏi, lợi dụng lúc các cháu bé gái không để ý, đối tượng đã dùng tay sờ soạng vào các bộ phận nhạy cảm của bị hại.

Gã “yêu râu xanh” chỉ dừng lại khi các cháu hoảng sợ, la hét, chạy ra khỏi nhà vệ sinh. Đối tượng cũng nhanh chân chuồn ra cổng trường lấy xe về nhà.

Tại tòa, Hoàng khai thêm, do dục vọng bản thân cao nên khi về nhà, bị cáo tiếp tục xem phim "đen" để thỏa mãn thú tính.

Trong lời nói sau cùng, đối tượng tỏ ra ân hận, thều thào nói, thời gian ở trong trại giam biết được thông tin mình sắp làm bố nên càng trách giận bản thân khi có những hành vi đê hèn, xâm hại tới các cháu bé gái. Bị cáo rơm rớm gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân và gia đình các cháu bé, cũng như gửi lời xin lỗi tới gia đình.

Quá trình thẩm vấn công khai cũng như căn cứ vào toàn diện hồ sơ, HĐXX xét thấy, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng tới tâm sinh lý phát triển bình thường của các cháu bé, gây tâm lý hoang mang cho các bậc phụ huynh, gây bất bình trong dân cư nên cần thiết cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian.

Bị cáo không có tình tiết tăng nặng. Về tình tiết giảm nhẹ, bị cáo nhân thân tốt, lần đầu phạm tội, thành khẩn khai báo.

Cuối phiên xét xử, tòa cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hoàng 4 năm 6 tháng tù theo đúng tội danh bị truy tố.

loi-noi-sau-cung-cua-yeu-rau-xanh-xam-hai-6-be-gai-o-ha-noi-phunutoday.vn

Bị cáo Nguyễn Việt Hoàng trong giờ nghị án

Trước đó, như báo Pháp luật Việt Nam đã đưa tin, theo cáo trạng, khoảng 7 giờ ngày 21/12/2016, Hoàng đưa bạn gái đi học. Xong việc, anh ta đi đến Trường Tiểu học Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai).

Dựng xe máy điện ở cổng trường, Hoàng đi thẳng lên tầng 4 vào khu vệ sinh nữ của các cháu học sinh. Tại đây, anh ta nhìn thấy cháu N.T (học sinh lớp 4) đi một mình ngoài hành lang. Thấy cháu bé gái không mặc đồng phục, Hoàng liền tiếp cận và hỏi cháu N.T tại sao không mặc đồng phục. Nhận được câu trả lời: “Hôm nay là ngày thường nên cháu không mặc đồng phục”, của bé gái lớp 4, Hoàng bảo: “Ngày thường cũng phải mặc chứ”. Nói xong, anh ta yêu cầu cô bé vào nhà vệ sinh để thay quần áo. Tại đây, kẻ thường xem phim sex hoạt hình đã sờ vào ngực, vùng kín của bé gái… Sợ hãi, cháu N.T đã kêu cứu. Sợ bị phát hiện, Hoàng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Khoảng 5 tháng sau, Hoàng tiếp tục phạm tội. Lần này, kẻ đồi bại lên tận phố để ra tay. Địa điểm mà anh ta chọn là Trường Tiểu học Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm). Tài liệu điều tra thể hiện, sáng 12/5/2017, Hoàng đến, dựng xe cách cổng trường khoảng 20m rồi đi bộ vào trong. Tại đây, anh ta vào nhà vệ sinh nam trên tầng 2 để rình các cháu gái đi vệ sinh ở buồng nữ. Vừa lúc đó, Hoàng nhìn thấy cháy H.A học sinh lớp 3 đi vứt rác liền tiếp cận mục tiêu.

Kéo bé gái vào trong buồng vệ sinh nữ, Hoàng nhận mình là bạn của bố nạn nhân. Sau đó, Hoàng bảo cô bé học lớp 3 đứng lên bệ toilet. Khi bé gái thực hiện theo yêu cầu, Hoàng liền tụt váy nạn nhân xuống, sau đó dùng tay động chạm tới vùng kín của bị hại. Thấy vậy, cháu H.A khóc nói: “Chú không phải bạn bố cháu”. Do sợ bị phát hiện, Hoàng đã kéo váy cháu H.A lên rồi rời khỏi trường học.

Tài liệu điều tra thể hiện, trong ngày 16/5/2017 tức 5 ngày sau khi xâm hại cháu H.A, Hoàng đã giở trò đồi bại với 4 bé gái là học sinh tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Nạn nhân đầu tiên là bé B.A, học sinh lớp 2. Cũng với thủ đoạn nói với bị hại “chú là bạn của bố cháu, vào đây chú nhờ một chút”, Hoàng đã dắt cháu B.A vào buồng vệ sinh nữ Trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai) để xâm hại. Khi đang thực hiện hành vi trên, Hoàng bị bé B.A nói: “Chú ơi, bố mẹ cháu dặn không được làm thế”. Khi bị cô bé gạt tay ra và khóc, Hoàng kéo quần cháu B.A lên rồi bỏ ra ngoài.

Do chưa thỏa mãn, Hoàng không rời khỏi Trường Tiểu học Mai Động ngay mà tiếp tục đi lên phòng vệ sinh nữ trên tầng 3 tìm bé gái đi một mình để xâm hại. Tại đây, anh ta gặp cháu K.M, học lớp 5 đang giặt khăn lau bảng. Thấy người đàn ông đi vào phòng vệ sinh nữ, cô bé lớp 5 hỏi “chú tìm ai”. Sau vài câu đối đáp qua lại, cháu K.M bị Hoàng xông tới sàm sỡ nhưng bị cô bé chống cự lại, đuổi ra ngoài.

Rời trường tiểu học trên, Hoàng tới Trường Tiểu học Bạch Mai. Đi thẳng lên dãy phòng học, Hoàng gặp cháu N.A đeo cặp sách lớn đi ngoài hành lang. Lợi dụng việc bé gái đeo cặp nặng, Hoàng nhanh tay bế bé gái lên tầng 3 để tìm cách xâm hại cô bé. Khi bị xâm hại tại nhà vệ sinh tầng 4, bé gái kêu góc gọi mẹ cứu mình. Sợ bị phát hiện, Hoàng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, khi vừa đi xuống tầng 3, anh ta thấy cháu M.T (học sinh lớp 4). Quên nỗi sợ vừa hình thành, kẻ bệnh hoạn đi tới bảo cháu M.T đi giặt khăn lau bảng nhằm mục đích dụ bé gái ra nhà vệ sinh để anh ta dễ dàng giở trò đồi bại. Vì không biết âm mưu của Hoàng nên cháu M.T vô tư làm theo, để rồi sau đó bị kẻ đồi bại xâm hại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn